Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên nghỉ mát Cam Ranh tại Resort 5 sao nào đẹp

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 23/03/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Với những áp lực của cuộc sống hiện đại ngày nay, con người chúng ta càng có xu hướng muốn gần gũi với thiên nhiên, và đất nước chúng ta cũng được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều cảnh đẹp, những bãi biển cũng là những nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, như vậy tại sao lại không tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ mát cam ranh sau những ngày làm việc căng thẳng.

    [​IMG]

    Sỡ dĩ là Cam Ranh bởi đây là một nơi còn tương đối hoang sơ chưa chịu nhiều tác động của con người, nhưng chỉ cách Thành phố Nha Trang chỉ vài phút đi xe rất thuận tiện cho mọi người, cũng như có rất nhiều Resort cao cấp như Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao, sỡ hữu một bãi biển riêng tư tại Bãi Dài khá nổi đâu tại đây, cùng những ngọn núi bao quanh tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

    Cùng với rất nhiều dịch vụ cao cấp như hàng loạt phòng nghỉ và biệt thự riêng có hồ bơi, được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp bạn có một giấc mơ bình yên tại Vịnh Cam Ranh thanh bình, cũng như Thưởng thức hương vị khác biệt mà nhà hàng cao cấp Rosone mang lại với các món hải sản địa phương phong phú và thực đơn quốc tế chọn lọc. Đây xứng đáng là một trong những Resort Cam Ranh 5 sao tốt nhất tại đây.

    Located along the white sand shore of Bai Dai Beach - translated to Long Beach - Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa presents a simple philosophy all guests can enjoy: rest, relax and rejuvenate.

    Enjoy the beach and the pools in tranquility: our ideal location situates us by of the most stunning shores in Vietnam while being far enough from the city to allow for some true peace and quiet.

    [​IMG]

    A short ride from Nha Trang and only 20 minutes from Cam Ranh International Airport, our isolated beach resort is surrounded by mountains, flora and large dunes. For a quiet vacation that’s not far from the vibrant city, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa is your ideal beach getaway.

    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa,
    ĐIỆN THOẠI (+84) 58 398 9898
    EMAIL info@rivieraresortspa.com

    PHÒNG KINH DOANH TẠI TP.HCM
    Phòng 106, Tòa Nhà Pacific, Số 168 Đường Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
    ĐIỆN THOẠI (+84) 902 721 699
     
Đang tải...