Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên rút ổ sạc sau khi sạc điện thoại di động hay không?

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 06/11/2017.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc giữ nguyên cục sạc giúp chúng ta thuận tiện hơn cho những lần sạc sau. Nhưng bù lại, việc làm này lại gây ra những tiêu hao năng lượng không đáng có. Và câu hỏi đặt ra là nên hay không khi rút bộ nạp Smartphone sau khi sử dụng?
    Nghiên cứu gần đây cho biết việc làm lãng phí điện năng của những cục sạc điện thoại khi cắm chúng nhưng không dùng là hoàn toàn có! Sở dĩ như vậy là vì trong mỗi củ sạc luôn có một biến áp chuyển hóa điện năng sang các thiết bị điện tử khác. Và bộ phận này sẽ luôn luôn nhận năng lượng ở mức nhỏ cho dù lúc đó người sử dụng có nạp thiết bị hay không.

    [​IMG]
    Mức điện năng tiêu hao có nhiều không?
    Tuy mức điện năng hao giảm không nhiều nhưng nếu nhà bạn đọc bao gồm rất nhiều thành viên, mà mỗi người luôn gắn từ 1 đến 2 củ sạc khi không dùng đến như vậy. Ước tính sau một năm sử dụng, mức điện năng điện giảm đi được quy đổi ra tiền điện phải trả khoảng 900.000 đồng/năm.
    http://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-sky-tin-tai-ha-noi-pd,22863, http://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-lg-bi-mat-song-uy-tin-tai-ha-noi-pd,56608
    Về vấn đề an toàn dùng :
    Đó là chưa nói đến việc bảo đảm an toàn về điện khi quý khách hàng ra khỏi nhà hoặc rời mắt khỏi trẻ con. Hãy nên nhớ đã có rất nhiều vụ hoả hoạn xảy ra mà nguyên nhân xuất phát từ việc nổ cục sạc.
    Hơn thế là về lâu dài, bạn đọc không thể bảo toàn tuổi thọ của bộ sạc bởi vì khi điện năng lưu thông thường xuyên, ít nhiều sẽ sinh nhiệt - kẻ thù của các linh kiện điện tử.
    Kết:
    Không thể phủ nhận sự thuận tiện trong khi sử dụng vẫn là yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu. Nhưng chúng ta cũng nên nhớ rằng, thói quen cắm liên tục củ nạp trên ổ điện sẽ khiến cục sạc suy giảm tuổi thọ , mất an toàn cho thiết bị và người sử dụng

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI 247
    ĐC: 311 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0982.765.012
    Website: suachuadienthoai247.com
     
Đang tải...