Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên sử dụng nệm cao su hay nệm bông ép

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi VietNhanSoft, 19/09/2018.

  1. VietNhanSoft

    VietNhanSoft Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Nệm cao su thiên nhiên là một trong những vật dụng hiện nay không thể thiếu đối với mỗi gia đình để có được một giấc ngủ ngon cũng như tốt nhất cho sức khỏe của mình.Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nệm nên các gia đình thường băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nệm nào là phù hợp nhất với mình thì bài viết dưới đây khonemtonghop.com xin giới thiệu cho các bạn hai dòng nệm đang được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường,hãy cùng theo dõi xem 2 loại nệm này có những ưu điểm gì mà lại được sử dụng nhiều như vậy nhé.



    Nệm cao su và nệm bông ép là hai loại nệm được chọn sử dụng nhiều tại nước ta. Khi nghe tên nệm chắc các bạn cũng đoán được nguyên liệu làm ra 2 loại nệm này qua tên gọi của nó. Nệm bông ép là loại nệm được làm từ loại bông ép nhập khẩu từ các quốc gia như : hàn quốc, nhật bản… Còn nệm cao su là loại nệm được sản xuất từ nguồn cao su thiên nhiên 100%. Vậy 2 loại nệm này tốt nhất thì chúng ta nên chọn loại nệm nào thì tốt.



    [​IMG]





    Lựa chọn nệm dựa trên tình trạng sức khỏe của người sử dụng.


    Trước khi chọn loại nệm cao su thiên nhiên cao cấp hay nệm bông ép thì bạn cần xem xét kỹ về tình trạng sức khỏe của người sẽ sử dụng tấm nệm. Do 2 loại nệm này sản xuất từ 2 nguồn nguyên liệu khác nhau nên các tính chất vật lý như: mềm, cứng, đàn hồi … cũng khác nhau hoàn toàn.



    Nệm bông ép thì cứng và độ đàn hồi gần như không có, thích hợp với những người sử dụng thích nằm cứng và chắc chắn và tất nhiên là không thích hợp với những người bị đau lưng, hay đau thần kinh tọa, cần nằm ngủ êm ái và nệm có độ đàn hồi tốt thì nên chọn loại nệm cao su cao cấp để đảm bảo rằng mình có giấc ngủ ngon nhất.



    [​IMG]


    Hiểu biết về ảnh hưởng đến giấc ngủ của nệm cao su và nệm bông ép.

    *** Nệm cao su:



    Độ dày của nệm cao su thông thường là từ 10 – 20 cm. Thiết kế của loại nệm này cũng rất đa dạng vì hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản xuất dòng nệm cao su thiên nhiên… Kích thước sản xuất cũng phù hợp cho mọi chiếc giường phòng ngủ của từng gia đình.



    Nhờ đặc tính về sinh học và vật lý nên nệm cao su có độ đàn hồi khá tốt, êm ái nhờ các khoảng cách của các gân nệm chịu lực khá tốt, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên và không bị mệt mỏi khi áp lực không tác động lên cơ thể của người nằm. Ngoài ra khi chuyển mình thì cũng không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi không tạo ra sự rung động.



    Vì được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên đã vô trùng nên nệm cao su thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người sử dụng, khả năng kháng khuẩn, diệt mùi và chống nấm mốc hay kháng khuẩn rất cao.



    Nệm cao su là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bị đau lung, đau dây thần kinh tọa hay bị khó ngủ vì sự đàn hồi, êm ái do loại nệm này mang lại.



    Vì chất lượng cao và nguồn nguyên liệu đắt nên loại nệm này có mức giá khá cao , nhưng nệm cao su hay gối cao su thiên nhiên vẫn luôn xứng đáng là loại nệm cao cấp và ưu tiên hàng đầu cho bạn khi chọn mua nệm ngủ cho gia đình.



    [​IMG]





    *** Nệm bông ép



    Nệm bông ép là loại nệm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là các sợi bông được ép cách nhiệt với nhau từ các sợi bông gòn nhân tạo hoặc tự nhiên. Loại nệm này có độ dày thông thường khoảng 2cm, 9cm, 14cm.



    Loại nệm này có kế cấu khá nhẹ nhàng và dễ dàng gấp lại di chuyển cũng như bảo quản hay cất giữ, vệ sinh cho tấm nệm.



    Về đặc tính vật lý thì loại nệm bông ép khá cứng và độ đàn hồi gần như không có nên tạo sự chắc chắn cho người nằm, thích hợp với những người muốn nằm ngủ trên bề mặt cứng nhưng vẫn đảm bảo không bị đau lưng.



    Để chọn loại nệm này được tốt, khi chọn bạn nên chú ý đặc biệt đến ruột nệm , vì đây là thành phần rất quan trọng, không nên quá chú ý đến lớp vỏ nệm. Loại nệm này có mức giá khá bình dân, phù hợp cho sự lựa chọn của nhiều người có mức thu nhập trung bình.



    [​IMG]



    Để lựa chọn cho mình được một tấm nệm phù hợp cũng như tốt cho sức khỏe của mình thì hãy đến với công ty nệm khonemtonghop.com của chúng tôi.Chuyên sản xuất và cung cấp nệm cao su thiên nhiên,nệm lò xo túi độc lập,nệm bông ép mặt cao su,gối cao su thiên nhiên…..chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường.Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn đặt “ lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu “ chính vì thế mà những sản phẩm của khonemtonghop.com luôn được sử dụng từ các phương pháp hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới.Chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng khi đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.



    Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.



    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    Trụ Sở Chính : Kho Nệm Tổng Hợp - Q. Bình Tân

    Số 359 - 361 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM.

    SĐT 090 6878539 (Mr.Huy).

    Website: khonemtonghop.com

    Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Nệm cao su, Nệm Liên Á, Nệm Vạn Thành, Nệm Kim Cương, Nệm Kymdan, Nệm Bông Ép.
    Nguồn internet
     
Đang tải...