Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên ủ dầu dừa trước hay sau khi gội đầu

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 18/06/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/nen-u-dau-dua-truoc-hay-sau-khi-goi-dau/

    Dầu dừa có tác dụng cấp ẩm, làm sạch da đầu và nuôi dưỡng sâu giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt. Một chai dầu dừa trong nhà tắm là bí kíp của không ít chị em. Tuy nhiên cách ủ tóc bằng dầu dừa thế nào mới là đúng cách, nên ủ dầu dừa trước hay sau khi gội đầu mới tốt vẫn khiến nhiều chị em lăn tăn. Hôm nay Cocovie sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!
    1. Phương pháp ủ tóc bằng dầu dừa đúng cách
    Dầu dừa có tác dụng dưỡng da đầu và trị gàu nhờ vào lượng acid béo bão hòa và vitamin E có trong dầu dừa ngyên chất. Để ủ tóc đúng cách mang lại hiệu quả cao bạn cần tuân thủ các bước sau:
    – Chuẩn bị dụng cụ:
    Điều này không quá phức tạp, mỗi cô nàng sẽ sở hữu cho mình những dụng cụ sẵn có bao gồm:
    Dầu dừa từ 2-3 muỗng cà phê
    Mủ trùm để ủ tóc
    Lược, tăm bông và khăn sạch.
    – Tiến hành thực hiện:
    Đầu tiên bạn nên gội sạch đầu, nghĩa là ủ dầu dừa sau khi gội đầu, điều này có tác dụng tạo độ ẩm và giúp cho dưỡng chất của dầu dừa dễ dàng thấm sâu vào da đầu. Sau khi gội xong hãy để tóc ướt có thể quấn gọn, bạn tiến hành đun dầu dừa nóng lên, điều này giúp các hoạt chất có trong dầu dừa phát huy tác dụng cao nhất. Không nên đun quá nóng khiến dầu bay hơi, để dầu dừa ấm lại và sử dụng để ủ tóc.
    Bạn sử dụng bông thấm dầu kẻ lên đường chân tóc tầm 2-3 lần, sau đó dùng lược thấm dầu và chải đều lên tóc hoặc sử dụng tay thấm dầu và massage đầu nhẹ nhàng, chú ý thấm đều, sau đó quấn tóc và ủ lại. Nên sử dụng khăn sạch lau mặt nếu dính dầu dừa nhiều đặc biệt các nàng da nhờn, nhạy cảm.
    Ủ trong 30-40 phút, một vài bạn sẽ có cảm giác đầu nóng hoặc khó chịu, có bạn lại không điều này Cocovie đã nhận được sự phản hồi của các khách hàng. Bạn không cần quá lo lắng, vì khi bạn làm nóng dầu dừa và thấm vào tóc sẽ khiến bạn có cảm giác như vậy, đặc biệt các nàng mới sử dụng dầu dừa.
    Xả sạch với nước, sau đó gội lại với dầu gội đầu để tóc không bết, nếu sau khi gội tóc vẫn bết bạn nên để yên vậy và gội lại vào hôm sau. Mặc dù vậy nhưng sau khi sử dụng các chị em hoàn toàn bất ngờ về công dụng của dầu dừa ủ tóc. Giảm gãy rụng, sạch gàu và mềm mại là những gì Cocovie nhận được từ phản hồi của khách hàng.
    [​IMG]
    2. Những lưu ý khi ủ tóc bằng dầu dừa
    Mặc dù dầu dừa có công dụng ủ tóc hiệu quả, tuy nhiên nếu không áp dụng đúng cách hoặc lạm dụng, Cocovie không dám chắc điều gì sẽ xảy ra. Do đó để hiệu quả tốt nhất bạn cần đến những lưu ý sau:
    Không ủ tóc quá lâu, khi lượng dầu tồn tại trên tóc quá lâu nếu da đầu yếu có thể gây ngứa, nổi mụn. Tuy nhiên trường hợp này hiếm khi xảy ra, hầu hết các khách hàng của Cocovie chưa nhận được phản hồi nào như vậy.
    Nên ủ dầu dừa sau khi làm sạch da đầu để hiệu quả tốt nhất
    Không nên sử dụng quá nhiều dầu dừa để ủ tóc hoặc ủ quá nhiều lần. Tốt nhất là 2-3 muỗng cà phê dầu dừa cho mỗi lần ủ và một tuần chỉ ủ 1-2 lần là hợp lí.
    Sau khi ủ tóc bằng dầu dừa bạn nên sấy nhẹ, không nên sấy khô tóc và đặc biệt tránh đi ra ngoài bụi, hãy dành thời gian ủ tóc vào lúc rảnh rỗi nhé các nàng.
    Để cảm nhận được hiệu quả, tùy thuộc vào cơ địa và loại dầu dừa mà bạn sử dụng, có thể 2-3 tháng hoặc 2-3 tuần. Tốt nhất bạn nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để hiệu quả nhanh hơn.
     
Đang tải...