Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nét đẹp Mộc Châu vào tháng 1 mùa xuân tràn khắp mọi nẻo

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 16/01/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mộc Châu chính là cao nguyên vô cùng rộng lớn, xinh đẹp nhất ở vùng núi của phía Bắc, nơi sở hữu khí hậu rất ôn hòa, quanh năm rất mát mẻ. Vào tháng 1, bạn có dịp đi tới Mộc Châu, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh mùa xuân một cách rõ rệt khi sắc trời, cánh hòa, cung đường trở nên lãng mạn và ngây thơ hơn …

    • Tour miền tây 1 ngày giá rẻ
    • Tour miền tây 2 ngày 1 đêm giá rẻ
    • Tour miền tây 4 ngày 3 đêm giá rẻ
    Nếu như bạn muốn được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Mộc Châu, bạn nên đến vào tháng 1. Đó là bức tranh mang màu sắc chủ đạo là màu trắng của những cánh hoa mận, hoa cải và tô điểm bởi màu hồng nhạt từ cánh hoa đào Pháp, sắc hồng của hoa đào mèo, hoa đào rừng, màu nâu từ đất. Nét đẹp của nó làm cho người nhìn thấy đều phải ngạc nhiên mà thốt lên khen ngợi hết lời.

    [​IMG]

    Hoa mận màu trắng được coi là nét đẹp ấn tượng ở Mộc Châu mà không có nơi nào có được. Hoa mận nằm ở Mộc Châu trồng cả cánh đòng rộng lớn nên khi bung nở với loài hoa khác làm bạn cảm thấy nơi đây như bừng sáng và không khác gì thiên đường nằm ở giữa lưng chừng hòa với màu trắng tinh khiết của mây.

    Tháng 1, hoa mận ở Mộc Châu sẽ làm nổi bật chiếc váy đỏ của các cô gái dân tộc, khóm nhà nhỏ xen kẽ vườn mận trắng. Khi có những cơn gió lướt qua, cánh mạn rụng cuốn theo chiều gió tạo ra khung cảnh rất lãng mạn trưởng chỉ có trong mùa thu nhẹ nhàng. Trên cái nền ấn tượng đó được tạo ra từ loài hoa ấy, nên khách du lịch tới đây hãy ghi nhớ các khoảnh khắc ấn tượng này với người yêu của mình nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, cao nguyên vào tháng 1 bên cạnh đẹp bởi những cánh hoa mận mà nó còn đẹp bởi khu rừng thông ở Bản Áng với ngôi nhà sàn cùng tán lá xanh tươi và dòng suối uốn lượn. Nằm ở bên cạnh khu rừng thông lãng mạn đó chính là bản làng dân tộc Thái. Đặc biệt, người dân ở nơi đây còn giữ được nguyên vẹn nét mến khách và hồn hậu.

    [​IMG]

    Khách du lịch đến với Bản Áng sẽ ấn tượng bởi màu xanh mướt của cánh rừng thông nằm trải dài ở trên ngọn đồi lớn nhấp nhô. Và 2 dãy hồ nước nằm chạy dài với độ cao thấp khác nhau càng làm cho cảnh vật ở đây thêm phần hấp dẫn hơn. Sáng sớm thì mặt hồ phủ lên lớp sương mỏng. Tới khi có những tia nắng, mặt hồ trút bỏ lớp sương đó để vươn mình lên trong ánh nắng. Và đẹp nhất là đêm trăng và bóng thông soi bóng xuống mặt hồ, vang vọng tiếng sáo làm cho Mộc Châu trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Do đó, tháng 1 này hãy tới ngay Mộc châu để chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đó
     
Đang tải...