Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nét đẹp Nhật Bản của những sản phẩm đồng hồ automatic của Orient

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 07/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những sản phẩm đồng hồ Orient automatic từ lâu đã quá thân thuộc với những người đam mê đồng hồ ở nước ta. Mang đủ tất cả đặc điểm của những chiếc ĐH Nhật như khả năng chính xác lớn về giờ giấc, độ bền bỉ tốt hay có nhiều thiết kế rất đẹp mắt, đồng hồ Orient đã dành được tình yêu của nhiều tín đồ đồng hồ. Để biết rõ về nét đẹp của những sản phẩm này, mời các bạn cùng với nhau xem qua một số dòng đồng hồ sau đây nhé.

    Đồng hồ Orient automatic FDB08003W0

    Chiếc đồng hồ thứ nhất mà mình muốn gửi tới các bạn đó chính là chiếc FDB08003W0 này. Với thiết kế nhìn rất trang trọng và thanh lịch, nhìn qua ta đã thấy được nó mang nhiều vẻ sexy quyến rũ của chính mình. Thiết kế Open Heart trên mặt trước của đồng hồ lại càng làm cho nam giới thêm kích thích và muốn khám phá hơn vì họ có thể nhìn xuyên vào bộ máy bên trong của đồng hồ, thấy được những sự thay đổi, từng dao động của bộ máy. Khung đồng hồ được mạ vàng cao cấp rất sang trọng cộng với dây da cao cấp giúp cho sản phẩm Orient automatic FDB08003W0 được rất nhiều doanh nhân chọn lựa để làm tăng phần sang trọng cho bản thân mình.

    Sản phẩm đồng hồ Orient FDB0W0

    Sản phẩm tiếp đến tôi chia sẻ đến bạn chính là FDB05W0. Cũng với thiết kế Open Heart lôi cuốn cộng với mỗi chiếc kim đồng hồ được vót nhọn sắc sảo trên mặt số tạo cho nó một điểm hút mắt cực kỳ nổi bật. Với mặt kính sapphire nguyên khối chống xước tuyệt đối kết hợp với dây da bê cao cấp thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái dùng đồng hồ trong mọi trường hợp mà nó vẫn luôn như mới.

    Sản phẩm Orient automatic SDW00001W0

    Chiếc đồng hồ thứ 3 trong tuyển tập Đồng hồ Orient automatic mà mình sẽ chia sẻ đến các bạn ngày hôm nay chính là chiếc SDW00001W0 huyền thoại. Với mức giá trong khoảng 8-10 triệu đồng để có được cho mình một sản phẩm đồng hồ chạy máy cơ dây kim loại bóng loáng với thiết kế Open Heart bắt mắt thì chắc chắn không là một mức giá quá cao đúng không nào?

    Ngoài ba mẫu đồng hồ trên thì dòng sản phẩm Orient automatic còn có khá nhiều chiếc rất đẹp khác mà tôi sẽ chia sẻ cho các bạn trong những bài viết tiếp theo. Nếu bạn muốn nghiên cứu thêm các kiến thức về sản phẩm Orient hay các hãng khác thì bạn có thể truy cập vào trang web donghonamthuysy.com nhé. Chúc các bạn sở hữu cho mình chiếc đồng hồ đẹp nhất.
     
Đang tải...