Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nét đẹp từ truyền thuyết tới hiện nay của Hòn Chồng - Hòn Vợ tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi Hoanganh689, 14/08/2017.

  1. Hoanganh689

    Hoanganh689 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đảo Hòn Chồng - Hòn Vợ là một cụm danh lam thắng cảnh tự nhiên gần bên dưới chân đồi Lasan, thuộc phường Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa. Mỏm đá lớn chạy sát biển bao gồm một phiến đá lớn vuông xếp chồng phía trên một khối đá bằng phẳng có tên là Hòn Chồng, còn phiến đá trông từ phía xa giống như hình ảnh người đứng phía nhìn ra biển có tên gọi là Hòn Vợ.

    Tới với Hòn Chồng - Hòn Vợ, chúng ta sẽ được nghe kể về các truyền thuyết xoay quanh thắng cảnh này. Tuy nhiên truyền thuyết thường hay được cư dân địa phương truyền tai nhau phổ biến nhất tính đến nay kể đến chuyện một chàng ngư dân. Lúc chàng trai đang đánh cá bỗng gặp những nàng tiên đang vui đùa gần bờ biển, chàng ngư dân nấp phía sau khối đá nhìn xem. Song không may mắn chàng bị các cô tiên biết được, liền đó chàng trai đã trượt chân xuống biển. Hiện nay, có một khối đá to có lưu lại dấu giống hình dạng các ngón tay và được ngư dân tưởng tượng như dấu vết các ngón tay chàng trai đã bám lên khi ngã xuống. Tảng đá ở đó liên quan tới câu chuyện kể về người ngư dân trẻ có tên gọi là Hòn Chồng.

    [​IMG]

    Một sớm bình minh bên Hòn Chồng, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa (ảnh sưu tầm)

    Theo sự tích Hòn Vợ, người dân địa phương kể rằng, tại mỏm đá có tảng đá dạng gần như một người đang đứng nhìn ra xa phía đỉnh núi Cô Tiên là hình dáng của nàng Tiên Út, vì vẫn nhớ nhung sắc đẹp nhân gian vì thế không muốn bay về thiên đình nên đã biến thành. Khung cảnh đẹp tại đây chính là sự kết hợp màu nhiệm của tạo hóa cũng như các truyền thuyết cuốn hút, mang sắc màu kỳ ảo, khiến cảnh đã đẹp nay có vẻ thêm phần thơ mộng.

    [​IMG]

    Cảnh đẹp nguyên sơ của Hòn Vợ ở Nha trang, Khánh Hòa (ảnh sưu tầm)

    Điểm đặc biệt của đảo Hòn Chồng - Hòn Vợ có thể không gian cực kỳ bình yên, thoáng đãng cũng như nằm cách biệt với sự huyên náo vội vã chốn đô thị. Cảnh sắc thơ mộng hòa quyện vào nhau giống như truyện kể đẹp về ân nghĩa chồng vợ. Lúc tới với hòn đảo, chúng ta sẽ được thư giãn ngồi tại bãi đá câu cá cũng như ngắm nhìn thành phố biển tuyệt vời tới mức thơ mộng hướng xa, cũng có thể vui đùa thoải mái bên bãi cát trắng chạy dài bất tận cạnh nước biển trong xanh hiền hòa.

    Cảnh đẹp bình yên tại đây chính là đẹp tới mức mê đắm lòng người, từ cảnh mặt trời mọc cho tới lúc mặt trời lặn cạnh biển. Nếu muốn đắm mình trong một khoảng không yên bình, chìm đắm vào cảnh sắc và chào đón một buổi sớm mai mới đầy sức sống, thì Hòn Chồng - Hòn Vợ thực sự là một địa điểm đến phù hợp cho một dịp thăm quan nghỉ dưỡng tuyệt vời bên cha mẹ và con cái cũng như những người nào bạn yêu quý .
     
  2. Bang88466

    Bang88466 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin thuê Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...