Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nét khác biệt độc đáo cho dòng sản phẩm đặc trị da dầu mụn Dr Clear

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 22/10/2018.

  1. kanacos

    kanacos Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Là thương hiệu được sáng lập với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc da và sức khỏe, đội ngũ các nhà khoa học The Skin House luôn không ngừng tìm kiếm các thành phần ưu việt, thử nghiệm và phát triển nhằm cho ra mắt sản phẩm mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Những công dụng tuyệt vời của Khoáng Hoàng Thổ 11550 tuổi đã trở thành điểm sáng cho các nhà khoa học trong việc chọn lọc và đưa vào dòng sản phẩm đặc trị dầu, mụn Dr. Clear để mang đến phép màu cho làn da láng mịn.

    Khoáng hoàng thổ được các nhà khoa học nhận định có nguồn gốc trầm tích do gió. Quay ngược trở về quá khứ từ hơn 11.550 năm trước, các hạt khoáng hoàng thổ được hình thành bởi sự tích tụ các hạt bùn cát do sự tác động của gió. Gió cuốn đi các hạt cát, làm xói mòn bề mặt trái đất. Những cơn gió có thể làm xói mòn, di chuyển, và làm lắng đọng vật chất, và là các tác nhân hiệu quả ở những vùng có thảm thực vật thưa thớt, thiếu độ ẩm của đất và tạo nên một lượng lớn trầm tích không ổn định. Các hạt cát được đưa đi bởi gió, qua hàng nghìn dặm xa xôi, trôi lơ lửng hay nhảy vọt hoặc thậm chí va chạm với nhau trên không. Chính điều này đã đẽo gọt khiến kích thước các hạt vô cùng nhỏ mịn. Nhờ được gió cuốn đi từ vùng hoang mạc này, qua đến vùng sa mạc khác, được sự trầm lắng và tích tụ của thời gian và không gian mà khoáng hoàng thổ đã mang trong mình giàu hàm lượng khoáng chất, và cũng từ đó Khoáng Hoàng Thổ được giới chuyên môn nhận định là một loại “khoáng dược”.

    [​IMG]

    Thành phần của dòng sản phẩm trị mụn Dr.Clear

    Ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng quý giá từ thiên nhiên nhờ giàu hàm lượng khoáng chất, khi tác động vào da, Khoáng Hoàng Thổ thanh lọc, đào thải độc tố. Không những thế, các hạt khoáng li ti còn có cấu trúc xốp rỗng, nhờ đó lượng dầu thừa và bã nhờn được hút đi và loại bỏ. Chính hai yếu tố này đã trở thành một thành phần tâm điểm, tạo nên sự riêng biệt độc đáo cho dòng sản phẩm Dr. Clear của The Skin House trong việc kiểm soát dầu, ngăn ngừa và làm giảm mụn nhanh chóng.

    [​IMG]

    Dr. Clear Magic Powder Spot – Dung dịch giúp giảm mụn nhanh

    Khoáng Hoàng Thổ đã trở thành tâm điểm quý giá cho dòng dản phẩm Dr. Clear, cũng như thế, Dr. Clear Magic Powder Spot – Dung dịch giúp giảm mụn nhanh đã tạo nên phép nhiệm màu, trở thành cứu cánh cho những làn da không may gặp phải tình trạng mụn viêm. Sản phẩm có cấu trúc độc đáo, được chia thành 2 lớp: lớp phía trên dạng lỏng trong suốt giúp tăng cường khả năng thẩm thấu, lớp bột phía dưới là sự hòa quyện của Khoáng Hoàng Thổ cùng các thành phần thảo dược quý giá: Kim Mai, Tràm Trà, Hương Thảo giúp kiểm soát, điều trị và làm nhanh lành trình trạng mụn viêm. Chính nhờ sự hòa quyện này, Dr. Clear Magic Powder Spot đã nâng cấp hiệu quả cải thiện tình trạng mụn khó chịu trở nên nhanh hơn và mạnh hơn.

    Ngay từ khi chấm sản phẩm trực tiếp lên nốt mụn, sự tươi mát dễ chịu lan tỏa thay cho cảm giác đau nhức. Sau 8 tiếng, mụn được kiểm soát, không còn tình trạng sưng tấy, ửng đỏ. Tiếp tục sử dụng, sau 72 tiếng, các nốt mụn tự rời khỏi làn da, bề mặt da được trả lại nguyên vẹn như một phép màu.

    Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi cho làn da trơn láng nhờ phép màu mang tên Dr. Clear đến từ The Skin House!

    Để được hướng dẫn chi tiết về thông tin sản phẩm - The Skin House, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 0901 554 788 - (028) 399 55 111 hoặc truy cập Website: theskinhouse.com.vn.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...