Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nếu biết trước thế này đã thuê thiết kế nội thất cho xong!

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi mienmh, 18/10/2018.

  1. mienmh

    mienmh Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tại sao thiết kế nội thất lại quan trọng chiếm đến 80% thành công của ngôi nhà? Nếu biết trước thế này đã thuê thiết kế nội thất cho xong! Chuyện thuê thiết kế nội thất luôn là đề tài muôn thuở. Có lẽ bạn không biết, những câu hỏi, câu trả lời này lại là đề tài NÓNG hiện tại.
    Lướt một vòng khắp facebook, diễn đàn không ít mọi người hỏi nhau về “Các bác cho em ý kiến về thi công nội thất nhà với, em xong ngoại thất rồi ạ”. Hỏi thêm thì tâm sự “Không thuê thiết kế nội thất ạ”. Vậy không cần thuê thiết kế nội thất có vẻ ổn không nhỉ?
    Nếu biết trước thế này đã thuê thiết kế nội thất cho xong!
    Chuyện thuê thiết kế nội thất luôn là đề tài muôn thuở!?
    [​IMG]
    “Biết thế thuê thiết kế nội thất có phải nhà đẹp không?!”​
    Khi sở hữu căn hộ dành riêng cho mình, gia chủ thực sự muốn sở hữu căn hộ mang tính cách, sở thích của mình. Cứ tưởng tượng tới việc bên này là sofa mình đặt thiết kế, khi là chỗ mình đặt kệ ngồi đọc sách bên cửa sổ, phòng ngủ 12m2 thì đặt giường ngủ, thêm tivi, thêm bàn trang điểm cũng đẹp phải biết. Ai cũng muốn thế! Nhưng có vẻ giữa giấc mơ và thực tế còn là hành trình dài.
    Thực sự, đọc bài chia sẻ của “chủ thớt” về hỏi cách bố trí nội thất sao cho đẹp mà không có đơn vị thiết kế, cá nhân tôi cũng thấy được gần trăm lượt bình luận, chia sẻ thực câu chuyện của mình. Nổi bật nhất là:
    NTA: “Nhà bạn sao không thuê thiết kế nội thất cho tiện, cái nhà mấy tầng nhiều không gian như thế, tự bố trí thì lủng củng lắm đó. Nhà bé thì còn theo xu hướng nhật bản “less is more” được”.
    [​IMG]
    Thuê đơn vị thiết kế thi công nội thất gia chủ có nhiều lợi hơn​
    Chị An chia sẻ: “Chồng mình làm kiến trúc sư cũng hay bảo người quen rằng ít nhất thì cũng không nên tiết kiệm khoản này lắm. Nếu kinh tế có khó một chút thì mình cứ thuê thiết kế cái mặt bằng bố trí ra sao rồi mới thực hiện. Nói chung giờ đi làm cả hai vợ chồng đều bận, chẳng có thời gian mà đi chọn đồ cả tháng trời cho từng món đồ.”
    Anh TVC thì bình luận được mọi người ủng hộ: “Chẳng biết thế nào, chứ em thuê thiết kế nội ngoại thất từ A – Z thôi. Cứ xong một phần thì em lại kiểm tra. Em cũng chỉ kiểm tra xem họ có làm đúng như cam kết về chất liệu, màu sắc mà đã thỏa thuận không thôi. Em lần đầu làm nhà nhưng thấy cũng chẳng mệt như mọi hay bảo “làm nhà gầy trão mắt. May hầy”.
    =>> Nói tóm lại, việc thuê thiết kế nội thất mang lại cho khách hàng rất nhiều giá trị, cả giá trị về tinh thần lẫn giá trị về vật chất. Thuê thiết kế nội thất sẽ giúp bạn có được ngôi nhà như mơ ước, như dự định, lại không tốn thời gian công sức và tiền bạc.
    VẬY.......
    Tại sao thiết kế nội thất lại quan trọng, chiếm đến 80% thành công của ngôi nhà?
    80% thành công của nhà đẹp nằm ở thiết kế nội thất
    [​IMG]
    Đảm bảo an toàn cho nhà đẹp bằng việc hoạch định thiết kế nội thất sớm ngay từ ban đầu​
    Có anh Hoàng còn bức xúc kể chuyện nhà mình: “Ông cứ nghe tôi, cứ mua rồi đặt đồ đẹp chứ chả biết bên thiết kế nó lấy cho mình đồ tốt hơn không, sợ giá chát. Thế mà sai lầm ông ạ! Hôm đầu thì tôi với vợ đi sắm đồ phòng khách, cái gì cũng ưng ưng, bảo mình cứ chọn nội thất sáng màu cho nhà đẹp là được cần quái gì thuê thiết kế nội thất. Thế rồi đặt sofa, đặt kệ tivi, tủ giày,… lỉnh kỉnh cả. Ừ thì về cũng thấy cũng sắp xếp theo đường điện thợ chạy trước thôi, mỗi tội ước chừng chiều dài sofa 1,8m nên khi mang về đặt phòng khách lại lọt thỏm 4,7m. Xong vợ bảo mua thảm cho phòng nó đỡ rộng. Ừ thì chồng lại mất nguyên sáng đi tìm thảm, mãi tới tối cũng mua được, về thì vợ lại chê là mình mua màu gì quê cục. Vừa tức vừa mệt. Rồi còn đủ cái tranh cãi om tỏi suốt mấy tháng trời. Chán khó tả!”
    [​IMG]
    Thành công nằm ở việc bạn có thue thiet ke noi that hay không​
    Tại sao lại 80% thành công nằm ở thiết kế nội thất? Sở dĩ hiểu được tầm quan trọng của thiết kế nội thất đã thành công 50% rồi. Còn 30% còn lại nằm ở việc gia chủ có hợp tác với đơn vị chất lượng hay không. Khi đã có khung thiết kế thì đơn vị thi công mới có thể thực hiện dễ dàng, ít phải họp bàn sửa đổi với gia chủ. Thông thường với bản thiet ke noi that đẹp chuẩn thì đơn vị thi công chỉ mất có tối đa 45 ngày để thực hiện trong khi nếu bản vẽ kém thì thời gian thi công sẽ kéo dài vô tận, đến tết cũng không xong việc.
    =>>Click để xem thêm: Công ty thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín, chất lượng tại Hà Nội
    Thuê thiết kế nội thất có đắt không?
    Trên thị trường ngành thiết kế hiện nay, giá thuê thiết kế nội thất giao động từ 150.000đ/m2 – 300.000đ/m2 tùy theo phong cách thiết kế. Rẻ nhất có thiết kế hiện đại, nhìn bản vẽ 3D là biết vị trí sắp đặt thiết kế rồi, phức tạp nhất có phong cách thiết kế tân cổ điển.
    [​IMG]
    Giá thiết kế nội thất chung cư giao động từ 150k – 300k​
    Chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín
    Đặc biệt, còn tùy thuộc vào đơn vị thiết kế nội thất nào mà bạn hợp tác. Tôi là một kiến trúc sư làm mảng thi công nội thất, có lần gia chủ đến gặp tôi và muốn tôi thi công cho gia chủ mẫu thiết kế này. Thoạt nhìn qua thì mẫu thiết kế trung bình, ở mức tạm ổn nhưng xét kỹ thì đường điện với vật liệu dùng thì sai tùm lum cả. Nhiều đồ trang trí có đặt trên taobao.com cũng chắc giá trên trời. Cái gì cũng na ná ở Hà Nội này mua được. Nghĩ mà thương gia chủ.
    [​IMG]
    Thuê đúng được đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín mới tránh được tiền mất tật mang​
    Thuê đơn vị thiết kế nội thất uy tín thì mừng mà thuê nhầm thì đúng là đổ tiền xuống sông, mất công mất sức. Tips nhỏ là thông thường bên thiết kế sẽ xây dựng bản vẽ dựa trên khả năng mà đơn vị có thể cung cấp được. Đơn vị càng cung cấp được nhiều sản phẩm nội thất sẵn có thì năng lực công ty thiết kế thi công nội thất này thực sự mạnh.
    Ngoài ra, khi gia chủ thuê thiết kế thi công nội thất trọn gói thì gia chủ sẽ được giảm giá thiết kế tùy thời điểm. Đợt cuối năm nay, nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất tri ân khách hàng với các gói giảm giá thật chứ không phải hét giá lên để giảm. Bạn có thể tham khảo top 10 công ty thiết kế nội thất yêu thích nhất hiện nay để lựa chọn, trong đó có công ty Morehome, nội thất trẻ luôn nổi bật.
    =>> Bạn có thể tham quan một vòng các xưởng đóng đồ nội thất tại Morehome để có thể đưa ra quyết định đúng nhất.
    Tham khảo trên các website để hiểu rõ điểm mạnh của từng đơn vị
    Mỗi đơn vị thi công thiết kế nội thất có điểm mạnh riêng, có đơn vị về các sản phẩm gỗ tự nhiên, có đơn vị lại gỗ công nghiệp hay khả năng cung cấp các sản phẩm đá, kính hoặc là công ty mới thành lập khả năng sáng tạo cao, giá thiết kế thi công thấp,… Không phải đơn vị nào cũng có đầy đủ mọi điểm mạnh về khả năng thi công thiết kế nhà ở như các công ty lớn như Morehome. Với hệ thống xưởng gỗ, xưởng kính, xưởng đá được cung cấp trang trí thiết bị đầy đủ cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã tạo nên thương hiệu doanh nghiệp 9 năm qua.
    [​IMG]
    Qua kinh nghiệm thi công cho nhiều gia chủ, thiết nghĩ gia chủ cần gặp trực tiếp một số đơn vị thiết kế để hỏi kỹ về hợp đồng khi hợp tác cũng như khả năng thi công và các mẫu vẽ 3D của đơn vị.
    Nói tóm lại, ngôi nhà mình sống được mình sử dụng suốt 5 năm - 10 năm - 20 năm, việc đầu tư cho thiết kế nội thất với số tiền không quá lớn mà bạn có được một không gian sống tuyệt vời. Vậy có đáng không?
    Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất nhà ở chất lượng sẽ giúp bạn và gia đình có được một ngôi nhà đẹp, khoa học, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc mà tâm lý lại an tâm và thoải mái. Một ngôi nhà đẹp, bố trí công năng hợp lý, khoa học cả về đồ nội thất lẫn màu sắc sẽ mang lại cuộc sống nhiều sắc màu hơn cho cả gia đình.
    Nếu gia chủ vẫn không tìm được đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chất lượng lại có khuyến mại tốt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 097.543.8686, chúng tôi sẽ hỗ trợ gia đình bạn có không gian đẹp nhất với khuyến mại thiết kế lên đến 50%.
    =>> Khám phá các mẫu thiết kế nội thất đẹp do Morehome thiết kế và thi công.
     
Đang tải...