Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nếu lấy cao răng cho trẻ em có tốt không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thaitam79, 24/04/2017.

  1. thaitam79

    thaitam79 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Do trẻ trị tự chăm nom răng miệng và thói quen ăn đồ ngọt làm răng phổ biến vôi răng, sâu răng,... Bây giờ những bậc phụ huynh cũng đã quan tâm nhiều tới sức khỏe răng miệng của trẻ và cũng đang lăn tăn ko biết với nên lấy cao răng cho trẻ không?

    Nên lấy cao răng cho trẻ em không?

    thị hiếu và thoi quen của trẻ là ăn phổ biến đồ ngọt và vệ sinh răng mồm kém nên vôi răng mới phát triển nhiều. ĐIều này tạo điều kiện cho bịnh sâu răng, bị tụt lợi và vụn đồ ăn bám phổ biến hơn làm miệng rất hôi.
    Việc lấy cao răng cho trẻ em là điều cần thiết để ngăn ngừa cao răng, mảng đóng cặn vụn thức ăn trong khoang miệng. Lấy vôi răng giúp làm sạch hết mức khoang miệng, tránh tuyệt đối vi khuẩn tăng trưởng giảm thiểu được các bịnh răng mồm như sâu răng, bệnh nha chu, bệnh tụt lợi răng,...
    [​IMG]
    số đông nghĩ ko cần lấy vôi răng khi trẻ còn nhỏ vì nghĩ rằng sau này trẻ to sẽ thay răng nên không cần quá lo lắng. Nhưng thực tiễn cho thấy răng lúc ở giai đoạn răng sửa mà tụt lợi, ăn mòn xương, sâu răng thì khi mọc răng vĩnh viễn sẽ suy yếu, mọc ko đúng và triệu chứng hôi miệng sâu răng sẽ lây lan mau chóng sang răng vĩnh viễn mới mọc đó.
    Lúc lấy cao răng cho trẻ em nên chú ý gì?

    + lúc thực hiện lấy cao răng cho trẻ em bạn cũng không nên quá lo lắng vì kỹ thuật thực hiện cũng giống như lấy cao răng cho người thường nhật. Nhưng các bác sỹ sẽ thực hiện lấy cao răng cần thận hơn vì trẻ hơi nhạy cảm, dễ hoảng sợ khi tới phòng khám hoặc gặp nha sĩ, ko chịu ngồi yên ổn và theo mong muốn của bác sĩ nên việc lấy vôi răng sẽ khó hơn chút.
    + vôi răng rất dễ quay lại nếu ko có chế độ trông nom làm sạch răng miệng đúng cách thức. Ở con nhỏ thì cao răng quiay lại rất cao vì trẻ không trông nom răng mồm rẻ. Nên sau lúc lấy vôi răng xong cần đưa ra cho trẻ phương pháp đánh răng làm sạch răng mồm tại nhà đúng bí quyết và thường xuyên, tránh ăn đồ ngọt và sau ăn cần phải vệ sinh răng miệng ngay. Theo lịch nên tiến hành lấy vôi răng 6 tháng/ lần để làm sạch vôi răng thấp, kiểm soát an ninh sức khỏe răng mồm cho trẻ.
    [​IMG]
    tin vui cho các bé và phụ huynh ấy là tại Nha Khoa KIM đang áp dụng lấy cao răng siêu âm bằng đầu rung siêu thanh. Đây là kỹ thuật hiện đại với đầu rung tần số siêu thanh giúp lấy vôi răng hết mức mà ko cần nhiệm vụ lực mạnh để làm cho bong mảng đóng cặn cao răng. Do không cần tác động lực mạnh nên hoàn toàn êm dịu, nhẹ nhõm và không gây chảy máu răng nên rất thích hợp có trẻ nhỏ.
     
Đang tải...