Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nếu nghĩ bột nghệ chỉ có thể trị sẹo thâm thì bạn đã lầm đấy!

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi mhphuong, 19/06/2017.

  1. mhphuong

    mhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghệ tươi được biết đến từ hàng ngàn năm trước nhờ vào công dụng trị sẹo thâm mụn hiệu quả mà chúng đem lại. Tuy nhiên, ngoài lợi ích “ thế kỉ ” đó, nghệ còn được săn lùng vì chúng đem lại rất nhiều những giá trị khác cho làn da đấy. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân để có được cái nhìn sâu hơn về những gì mà nghệ đem lại nhé!


    [​IMG]

    Bột nghệ còn nhiều những công dụng khác đấy

    <<< Xem thêm: kem trị mụn hiệu quả nhất

    Nghệ không chỉ trị thâm mụn và còn trị mụn rất tốt

    Với những nốt mụn mới nhú, những nốt mụn sưng tấy hay xuất hiện dấu hiệu ửng đỏ thì việc bôi nghệ lên da sẽ làm mờ và giảm viêm da mụn hiệu quả. Nghệ có tính kháng khuẩn, khử trùng da, kiểm soát lượng dầu thừa gây ra mụn bởi những tuyến bã nhờn.

    Chúng ta có thể bôi tinh chất nghệ trực tiếp, tuy nhiên nhiều bạn ngại vì chúng bám màu vàng trên da khó chịu. Hãy sử dụng bột nghệ trộn cùng bột gỗ đàn hương hoặc nước cam ép để triệt tiêu đi những nốt mụn ấy nhé!

    Nghệ chống lão hóa da hiệu quả

    Nghệ được nhiều nền văn hóa làm đẹp của các nước phương Đông sử dụng như một dưỡng chất chống lão hóa hiệu quả. Bột nghệ giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào da, làm sáng và mờ những nếp nhăn, vết chân chim hiệu quả. Bạn có thể sử dụng mặt nạ nghệ chống lão hóa da bằng cách kết hợp chúng khéo léo với sữa chua và mật ong. Thư giãn 20 phút rồi làm sạch cùng nước ấm.


    Bột nghệ dành cho làn da khô bong tróc

    Nếu bạn đang khó chịu với làn da khô của mình thì hãy để bột nghệ giúp bạn. Trộn chúng cùng viên Vitamin E hoặc mật ong, dầu dừa rồi sử dụng cho mặt. Những mảng bong tróc sẽ lập tức mềm ra và làn da bạn sẽ bóng mượt trở lại. Nên sử dụng đều đặn để đạt đươc kết quả tốt nhất nhé!

    <<< Xem thêm: viên uống chống lão hóa

    Bột nghệ chữa lành những vết nứt da

    Đối với những vùng tay, chân bị nứt do khô, bạn hãy kết hợp bột nghệ cùng những tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu tràm, olive, dầu dừa, .. để bôi lên chúng. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được đấy. Tinh dầu giúp dưỡng ẩm mềm mịn da kết hợp cùng bột nghệ chữa lành vết thương, làm đầy da hiệu quả.

    Bột nghệ làm dịu làn da hiệu quả

    Nghệ còn có đặc tính làm dịu da khi chúng bị tác động bởi ánh nắng, bỏng do nhiệt độ cao, bị nhiễm độc từ cây thường xuân, bị nổi mẩn đỏ, ngứa hay bị kích thích. Bạn có thể bôi trực tiếp nghệ hoặc kết hợp bột nghệ cùng sữa chua để tăng hiệu quả sử dụng.

    Bột nghệ làm mờ vết rạn da

    Trong chu kì mang thai hoặc sau khi mang thai, làn da chúng ta thường xuất hiện những vết rạn da. Hãy trộn nghệ cùng mật ong và dầu dừa để bôi lên vùng da đó, nghệ giúp làm mờ vết rạn da và giúp làn da sáng mịn hơn.

    Chúc bạn thành công và luôn sở hữu một làn da mịn đẹp!

    <<< Xem thêm: kem dưỡng da trị nám
     
Đang tải...