Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Neuer “cú lừa” các phóng viên

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 18/04/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tin HOT bóng đá cập nhật tối 17/4: Mohamed Salah đã được tạp chí Times tôn vinh trong danh sách 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới.
    Salah vinh dự vào danh sách 100. Tạp chí Times đã công bố danh sách tylemacao 100 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong ấn bản in mới đây và tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool & ĐT Ai Cập được vinh dự góp mặt trong danh sách này. Danh hài John Oliver, một fan Liverpool, viết lời giới thiệu Salah với sự tôn vinh dành cho tính cách khiêm tốn và thương người của anh dù là một siêu sao bóng đá được hàng triệu người yêu thích.

    Ramos chưa vội trở lại. Theo tờ AS thì trung vệ Sergio Ramos sẽ không vội trở lại thi đấu cho Real Madrid cuối tuần này. Ramos bị chấn thương cơ đùi trái và được chẩn đoán có thể nghỉ trong khoảng từ 10-14 ngày, và do mùa giải của Real đã không còn nhiều mục tiêu phấn đấu nên Ramos sẽ được cho nghỉ đến khi nào bình phục hoàn toàn.

    Oblak gia hạn với Atletico. Thủ môn Jan Oblak đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid để ở lại tới năm 2023. Các thông tin về bản hợp đồng hiện chưa được tiết lộ. Oblak đã giữ sạch lưới 115 trận trong 203 lần xỏ găng cho Atletico Madrid từ năm 2014 đến nay.

    Neuer “cú lừa” các phóng viên. Manuel Neuer vừa có một cuộc họp báo mà trong đó anh hoàn toàn... không công bố thông tin gì hết. Cuộc “họp báo” này thực chất được tổ chức do Neuer đã từng hứa sẽ tổ chức họp báo từ cách đây rất lâu, nhưng sau đó phải hoãn vì chấn thương. Neuer trước đây vài ngày đã công bố sẽ tổ chức họp báo và tin này khiến nhiều đầu báo lớn tại Đức tưởng rằng anh sắp giải nghệ vì chấn thương nặng.

    [​IMG]

    Kết quả bốc thăm vòng sơ loại Asian Cup 2023

    Vòng sơ loại thứ nhất của Asian Cup 2023 cũng là vòng sơ loại của World Cup 2022 vừa được tổ chức bốc thăm trong sáng ngày 17/4. Vòng đấu này có sự hiện diện của 12 đội trong đó có 5 đội Đông Nam Á là Malaysia, Cambodia, Lào và Timor Leste. Các đội sẽ đá lượt đi và về trong hai ngày 6 và 11/6.

    Henry bị chê không biết huấn luyện

    Golovin, tiền đạo của Monaco mới đây chia sẻ về cách huấn luyện của Thierry Henry khi còn dẫn dắt đội bóng xứ Công quốc. "Henry có lẽ đã quên ông ấy bây giờ là HLV chứ không phải cầu thủ. Khi ai đó tập sai, ông ấy trở nên cáu bẳn và la hét rất nhiều. Ông ấy chạy lại và bắt đầu chơi bóng như thể một cầu thủ".

    Sao Barca không thi đấu cũng chấn thương

    Danis Suarez, tiền vệ của Barcelona đang khoác áo Arsenal dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha gần như "mất dạng và theo người đại diện thì lý do là bởi không được ra sân nhiều. "Cậu ấy được chơi quá ít và không thể tìm lại cảm hứng. Hiện tại, cậu ấy đang có vấn đề về cơ".

    Liverpool sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho Dembele. Theo Marca, tiền đạo Ousmane Dembele nằm trong diện bị thanh lý của Barcelona. Và Liverpool muốn mua lại Dembele. Thậm chí giới chóp bu đội bóng thành phố Cảng còn duyệt chi gói chuyển nhượng 85 triệu bảng cho cầu thủ này.

    Rooney không trở lại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định anh sẽ không trở lại giải Ngoại hạng Anh, toàn tâm toàn ý khoác áo DC United. Cựu thủ quân MU và ĐT Anh hiện đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ. Theo chia sẻ, Rooney sẽ hoàn tất hợp đồng với DC United trước khi nghĩ về quyết định giải nghệ.

    Mbappe thừa nhận mình nhận được quá nhiều. Tiền đạo Kylian Mbappe đến PSG với mức phí 166 triệu bảng từ Monaco. Tại PSG, tiền đạo trẻ này thăng tiến nhanh chóng, thậm chí từng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2018 và chơi nổi bật hơn cả đàn anh siêu sao Neymar Junior. Mức lương của Mbappe lúc này là 290.000 bảng/tuần. Bản thân Mbappe thừa nhận rằng anh đang nhận được quá nhiều tiền.

    Jorginho tiết lộ rằng Sarri là người mê tín. Tiền vệ Jorginho trong cuộc trả lời phỏng vấn với Daily Mail, tiết lộ về thói quen kỳ lạ của HLV Maurizio Sarri. Theo đó, trước mỗi trận đấu lớn HLV người Italia sẽ không động chạm vào trái bóng. Dù vậy, Chelsea dưới thời HLV Sarri vẫn không có được thành tích tốt, mới đây để thua Liverpool 0-2 tại Anfield.

    Giroud kiên quyết không rời Chelsea. Tiền đạo Olivier Giroud tự tin rằng mình có thể giành suất đá chính trên hàng công Chelsea. Hiện các tiền đạo Chelsea như Giroud, Higuain hay trước đó là Morata đều không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Sarri. Hiện nhà vô địch World Cup 2018 đang nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng quê nhà, nhưng Giroud không có ý định hồi hương vào mùa hè 2019.
     
Đang tải...