Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Neymar có "nối bước" Figo gia nhập Real?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ytomark8, 12/11/2017.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Tờ vaobong cho hay, Real Madrid chỉ phải trả khoảng 200 triệu euro mua Neymar từ PSG, đúng 1 năm sau khi chân sút này rời Barca đến Paris với mức phí 222 triệu euro (PSG phá hợp đồng cho Neymar).

    Mua Neymar rẻ hơn 22 triệu euro chỉ 1 năm sau khi ngôi sao Brazil sang PSG nhưng m88bet cho hay, Real Madrid phải trả tổng khoảng 250 triệu euro trả lương cho chân sút này.

    Tổng cộng, Kền kền trắng phải tiêu tốn đến 450 triệu euro nếu muốn đưa Neymar về Bernabeu, thương vụ có thể khiến ngôi sao Brazil trở thành vụ Luis Figo thứ 2 trong lịch sử.

    Trong tuyên bố sau trận Brazil thắng Nhật Bản 3-1, Neymar khẳng định hạnh phúc ở PSG và không có mâu thuẫn với Cavani lẫn HLV Emery. Tuy nhiên, tuyên bố của Neymar không dập tắt được những tin đồn nhan nhản về việc chân sút này không hạnh phúc ở Paris và muốn ra đi vào hè 2018.

    Thậm chí, rất nhiều nguồn tin cho hay trên 1gom, cha đẻ đồng thời là đại diện của Neymar, ông Neymar Sr đã gặp mặt Chủ tịch Flo Perez để đàm phán hợp đồng.

    Neymar sẽ gây thêm thù oán với CĐV Barca nếu trở lại La Liga khoác áo đại kình địch Real Madrid, như Luis Figo từng làm khi rời Barca sang Real Madrid.
     
Đang tải...