Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Neymar vẫn rời Barca dù Messi sẵn sàng "hi sinh"

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ytomark8, 16/08/2017.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Thương vụ kỉ lục Neymar đã trôi qua hơn 10 ngày nhưng nó vẫn để lại những dư âm nóng hổi trên khắp các tờ báo hàng đầu châu Âu.

    Tờ vaobong, mới đây đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ về cuộc trò chuyện giữa Lionel Messi và Neymar trước khi ngôi sao người Brazil quyết định gia nhập PSG.

    Cụ thể, Messi trong nỗ lực giữ chân Neymar đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với tiền đạo này. Anh đã đưa ra đề xuất khá bất ngờ rằng nếu Neymar muốn giành danh hiệu Quả bóng Vàng, anh sẽ làm tất cả để điều đó xảy ra.

    Tiết lộ của tờ m88bet, cho thấy Messi đã chấp nhận “hạ mình” và sẵn sàng làm nền để Neymar có thể trở thành ngôi sao số 1 thế giới. Đề xuất của Messi là khá logic bởi báo giới Tây Ban Nha cho rằng, Neymar muốn rời Barca để thoát khỏi cái bóng của Messi.

    Theo tờ 1gom, đề xuất trên được Messi đưa ra khi cả 2 đang ở Mỹ du đấu cùng Barca. Khá thú vị là ở trận gặp Juventus sau cuộc nói chuyện, Lionel Messi đã in dấu giày trong cả 2 tình huống mà Neymar ghi bàn.

    Không chỉ Messi, nhiều ngôi sao Barca như Suarez, Iniesta, Busquets, Pique cũng hết lời khuyên nhủ Neymar ở lại Camp Nou. Chỉ tiếc rằng tiền đạo người Brazil đã đưa ra quyết định khiến tất cả phải tôn trọng.
     
Đang tải...