Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngắm đôi giày búp bê dễ thương của Talaha

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi wintergirl123, 18/08/2015.

  1. wintergirl123

    wintergirl123 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Giày búp bê xinh xắn, dễ thương với màu sắc bắt mắt, thiết kế trẻ trung là items phái đẹp không thể bỏ qua trong xu hướng thời trang 2015 này.

    Giày búp bê nữ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng và thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế trẻ trung, cuốn hút sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân và sự tự tin cho mỗi bước đi của bạn.

    Đặc biệt, giày búp bê không kén dáng người và rất dễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Với chị em đặc biệt là những nàng công sở, những đôi giày cao gót luôn được ưa chuộng, nếu như bạn đã cảm thấy quá mỏi mệt với những đôi giày cao gót thì giày búp bê là sự lựa chọn phù hợp.

    Hãy tham khảo những kiểu giày búp bê xinh xắn, phong cách hợp xu hướng thời trang 2015 dưới đây.
    Giày búp bê đế bệt

    [​IMG]

    Giày búp bê đế bệt trơn màu với màu sắc nổi bật như đỏ, hồng, vàng... rất thu hút phái đẹp, chúng có thể trỏ thành một điểm nhấn thú vị cho set đồ của bạn. Tuy nhiên, với cô nàng không tự tin với cách mix đồ hay cách phối màu của bản thân thì bạn nên chọn cho mình những gam màu trầm và trung tính như đen, nâu hay màu nude cũng là lựa chọn tuyệt vời, bởi chúng có thể đi với hầu hết các trang phục và màu sắc.
    Giày búp bê quai dây

    Những đôi giày nữ quai dây không phải là một xu hướng thời trang mới nhưng với thiết kế đường quai mỏng manh, chiếc gót nhọn vừa phải và dáng giày thanh mảnh, chúng đem đến cho các chị em sự điệu đà, quyến rũ, đầy gợi cảm.

    Kiểu dáng hiện đại, tôn lên nét đẹp cá tính cực sành điệu không kém phần sang trọng quý phái cho phái đẹp. Thiết kế sang trọng, giúp tôn lên nét nữ tính cùng những bước đi uyển chuyển của bạn gái.

    Ngoài những kiểu giày búp bê xinh xắn bạn cũng có thể lựa chọn những đôi sandal cao gót quai dây mỏng duyên dáng cho mùa thời trang năm nay.
    Sandal dây cao gót

    [​IMG]

    Sandal dây mảnh đến cho phái đẹp sự trẻ trung, sang trọng và cực kỳ sáng tạo, phù hợp với các bạn gái trẻ trung đến những cô nàng công sở. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khẳng định phong cách thời trang tinh tế, thời thượng và cuốn hút đến bất ngờ.

    Hãy chú ý đến những điểm nhấn thú vị trên như chếc nơ nhỏ xinh hay thiết kế bằng lông điểm da báo nổi bật nhé, tất cả sẽ khiến bạn tông ngọt ngào và dễ thương hơn rất nhiều đấy.

    Free ship toàn quốc. Đổi hàng trong 365 ngày. Tư vấn đặt hàng qua Hotline: 0904 707 705
    Mua giày búp bê, mua giày cao gót, mua giày đẹp tại Talaha với giá hấp dẫn. Website: Talaha
     
: giày
Đang tải...