Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngắm Harley-Davidson Forty Eight với nhiều phụ kiện cực "chất"

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 17/08/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Indian - thương hiệu mô tô lâu đời nhất của Mỹ có tuổi đời lên đến 116 năm mới đây đã cho ra mắt thêm phiên bản Scout Bobber với nhiều phụ kiện cực "chất", mạnh mẽ và thể thao so hơn phiên bản gốc.



    >> Co so san xuat non bao hiem chính hãng


    [​IMG]

    Khác với chiếc Indian Scout phiên bản gốc với kiểu dáng cổ điển cùng các chi tiết mạ chrome sáng bóng, Bobber sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cá tính hơn khi sử dụng hoàn toàn màu đen cho các chi tiết trên mô tô như vành đúc, tay lái, lốc máy và hệ thống ống xả.


    [​IMG]

    Giảm xóc trước của mô tô được hạ thấp 38mm và sử dụng các linh kiện mới với tính năng thể thao. Tư thế ngồi chính là điểm được thay đổi nhiều nhất trên Scout Bobber. Vị trí để chân được đưa ra phía trước thêm 38mm kết hợp với tay lái vươn rộng hơn sang hai bên. Để hoàn thiện dáng vẻ của một chiếc Bobber theo đúng truyền thống, chắn bùn trước và sau của xe đều được cắt ngắn gọn gàng, yên mô tô sử dụng hai màu da và logo "Indian" trên bình xăng được đổi thành kiểu chữ vuông vức, mạnh mẽ hơn.

    [​IMG]


    Indian Scout Bobber vẫn sử dụng khối động cơ V-Twin 1133cc, làm mát bằng dung dịch giống như trên phiên bản gốc. Sản sinh công suất 94 mã lực, và mô men xoắn cực đại 97Nm. Với các thông số này, Scout Bobber đang tỏ ra thắng thế so với đối thủ chính là người đồng hương Harley-Davidson Forty-Eight, sử dụng động cơ V-Twin 1200cc, làm mát bằng gió với công suất cực đại 60 mã lực và mô men xoắn 92Nm.


    >> Đại lý mũ bảo hiểm có kính cho người lớn andis


    Dự kiến, Indian Scout Bobber sẽ được bán ra với giá 14.792 USD bắt đầu từ cuối năm nay.
     
Đang tải...