Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngắm mô tô đua được trang bị Nitro siêu ngầu của Radical Guzzi

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 19/09/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi nói về những tay đua mô tô từ ngày xưa, không ai có thể ngầu hơn Bill Lomas - người đã hai lần giành chức vô địch thế giới, hai lần vô địch cuộc đua Isle of Man TT và là gương mặt đại diện cho Moto Guzzi V8. Không chỉ vậy, ông còn là một ngôi sao điện ảnh với màn thể hiện tốt trong phim ‘I Fidanzati Della Morte’ có nghĩa là ‘Những người bạn của tử thần’ vào năm 1957.

    >> Hướng dẫn phan biet mu bao hiem that gia chính hãng

    [​IMG]




    Khi nói về những tay đua xe từ ngày xưa, không ai có thể ngầu hơn Bill Lomas - người đã hai lần giành chức vô địch thế giới, hai lần vô địch cuộc đua Isle of Man TT và là gương mặt đại diện cho Moto Guzzi V8. Không chỉ vậy, ông còn là một ngôi sao điện ảnh với màn thể hiện tốt trong phim ‘I Fidanzati Della Morte’ có nghĩa là ‘Những người bạn của tử thần’ vào năm 1957. Xưởng ‘Radical Guzzi’ ở Đức đã quyết định tri ân ông bằng một chiếc xe mang tên huyền thoại này - một con quái vật gắn nitro có tên ’Fidanzata’.




    [​IMG]




    Stefan cùng tay đua Josef đến từ xưởng độ mô tô ở Schwarzenfeld ở miền đông nước Đức này đã đi khắp châu Âu trong năm 2017 này để tham dự giải đua Sultans of Sprint cùng với chiếc xe đua có tên ’NOSferatu’ của họ. Họ đã tham gia tất thảy các cuộc đua, từ Monza cho tới Mothlery ở Pháp, Spa ở Bỉ và sắp tới là Glemseck 101 vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, họ vẫn còn một chiếc mô tô nữa để dành cho cuộc đua ở Essenza trong năm nay. Đó là một chiếc mô tô thâm chí còn to và khủng khiếp hơn chiếc mô tô trứ danh đã được họ hoàn thành trong năm 2016.




    [​IMG]




    Stefan cho biết: “Chiếc xe này thực ra chỉ là một ý tưởng điên rồ nảy lên trong đầu tôi. Tôi đã trò chuyện cùng nhà thiết kế của xưởng - anh Kai Rieman và chuyên gia chế tác hợp kim Hans Eickeler. Sau khi tạo ra nhiều mẫu thiết kế, chúng tôi đã bắt đầu dự án. Về cơ bản, chiếc xe này không tồn tại cho tới khi chúng tôi tạo ra nó từ con số không.” Khung thời gian dành cho chiếc xe “được ăn cả, ngã về không” này chỉ có vỏn vẹn năm tuần.




    [​IMG]




    Chiếc xe này được cấu thành từ một bộ khung Bellagio được chỉnh sửa một cách triệt để. Động cơ xe được lấy từ một chiếc Griso, được gắn piston đúc và phần ruột của nó cũng được thay mới cũng như chỉnh sửa rất nhiều tới mức nó gần như một khối động cơ mới tinh. Ở đằng sau mô tô có lò xo giảm xóc Öhlins TTX rất phù hợp với phuộc Öhlins ở đằng trước. Mô tô sử dụng hệ thống phanh Beringer và cặp vành nan hoa của nó được gắn lốp Shinko chuyên để đua nước rút.




    Nguồn cảm hứng cho dự án là kiểu xe cafe racer hiện đại. Stefan nhận ra rằng bộ khung Bellagio rất giống các bộ khung Tonti cũ nhưng nó có thể gắn thêm hộp số mới và tay đòn sau. Mẫu thiết kế và sơn mô tô được lấy cảm hứng từ những chiếc ô tô đua Martini cũ và được hoàn thiện theo kiểu gỉ sét và cũ kĩ thay vì bóng bẩy như mới.




    Bộ khung của xe được đặt hàng từ chính nhà máy Guzzi và trong lúc một nhóm thợ tạo hình thân xe quanh bộ khung chính của mô tô thì một đội khác làm những phần còn lại. Đây là một trong ba chiếc xe chị em thuộc cùng một series của ‘Radical Guzzi’.




    “Người chị cả” trong ba chị em đã dành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế tại Essenza 2016, đứng thứ ba tại cuộc đua nước rút Glemseck và đứng thứ hai tại Intermot ở Cologne. Ấn tượng hơn, chiếc xe ấy đạt được toàn bộ những thành tích kể trên mà không được trang bị turbo, siêu nạp hay nitro.

    >> Tìm hiểu quy dinh doi mu bao hiemchính hãng

    Vào năm 2017, khi không còn sự hỗ trợ đến từ nhà máy Guzzi, ‘Radical Guzzi’ chỉ tự cho mình năm tuần để hoàn thiện xe. Như mọi khi, chiếc xe này chỉ được khởi động lần đầu ngay vào đêm trước ngày khai mạc cuộc đua và thậm chí bộ nạp nitro của nó còn chưa được thử nghiệm. Họ đã lái nó xuyên đêm tới Monthléry ở Pháp. Dĩ nhiên là sau đó mọi chuyện đã diễn ra không mấy tốt đẹp… Tuy nhiên, nó là sự chuẩn bị tuyệt vời cho Glemseck.
     
Đang tải...