Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngắm tuyệt tác Suzuki GSX1200 được mệnh danh ‘tia chớp’

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 20/09/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ‘Inazuma’ có nghĩa là ‘tia chớp’ trong tiếng Nhật và nó cũng là cái tên của võ sĩ Sumo huyền thoại ở thế kỷ 19, một bộ phim nổi tiếng của Nhật từ thập niên 50 nói về hành trình tìm kiếm hạnh phúc cá nhân. Không phải ngẫu nhiên mà Suzuki đặt tên cho sản phẩm của họ là ‘Inazuma’

    ‘Inazuma’ có nghĩa là ‘tia chớp’ trong tiếng Nhật và nó cũng là cái tên của võ sĩ Sumo huyền thoại ở thế kỷ 19, một bộ phim nổi tiếng của Nhật từ thập niên 50 nói về hành trình tìm kiếm hạnh phúc cá nhân. Không phải ngẫu nhiên mà Suzuki đặt tên cho sản phẩm của họ là ‘Inazuma’: mẫu fighter nhanh nhẹn, mạnh mẽ này thừa sức mang niềm vui đến cho khách hàng, cũng giống như chiếc Suzuki GSX1200 Inazuma 2000 được độ bởi xưởng ‘Ugly Motors’ ở Ba Lan này vậy.




    [​IMG]

    >> Tổng hợp nón bảo hiểm giá rẻ tphcm

    ‘Ugly Motors’ được điều hành bởi thợ độ kiêm chuyên viên IT 31 tuổi có tên Jakub Beker, người có niềm đam mê lớn với các mẫu mô tô có từ thập niên 70 và 80. Hiện giờ xưởng của anh đang nằm ở tầng hai của một toà nhà và phải dùng cần cẩu tự chế để đưa mô tô ra/vào xưởng và anh dự định chuyển xưởng xuống tầng trệt, đồng thời đầu tư thê trang thiết bị mới. Anh dự tính thử sức với việc chế tác kim loại cho các dự án tương lai nên đã mua thêm một máy tạo hình kim loại.




    Chiếc xe phôi cho dự án này được tìm thấy ở gần Ba Lan. Nó được cung cấp một người các bạn của anh trai Jakub, một người đã từng lái hàng tá mô tô trong suốt sự nghiệp chơi xe của anh. Người này sau đó đã rất ngạc nhiên khi thấy chiếc Suzuki 17 năm tuổi này có thể dễ dàng đạt vận tốc 200km/h.




    [​IMG]




    Mặc dù rất thích những chiếc mô tô đua từ thập niên 60 và 70 nhưng Jakub cũng hiểu rằng giá của chúng rất đắt. Vì lẽ đó, anh quyết định tạo ra một chiếc mô tô với kiểu dáng kinh điển từ công nghệ hiện đại cho dự án này. Jakub xác định rằng chiếc mô tô phôi phải có động cơ lớn. Một vài mẫu mô tô với bộ khung kiểu kinh điển có động cơ lớn là Honda CB1100, Yamaha XJR1200 & 1300 và Suzuki GSX1200 & 1400. Đây đều là những mẫu xe tốt nhưng ngay khi nhìn thấy bình xăng của chiếc Inazuma, Jakub biết ngay rằng đây là thứ anh muốn.




    Jakub bắt đầu dự án bằng cách thay đầu mô tô, bộ phanh cùng vành trước của một chiếc GSXR1000 K4 vào Inazuma. Tiếp theo, anh gắn ách RME vào mô tô qua mối nối đặc chế được làm bởi một chuyên gia tiên máy ở địa phương. Thiết lập này đã giúp thay đổi hoàn toàn chiếc mô tô nguyên bản, giúp tốc độ của nó tăng một cách đáng kể. Tuy nhiên, bánh trước xe bị rung khi chạy tốc độ cao. Vì vậy, anh phải gắn giảm xóc trước WP lấy từ một chiếc Ducati 999 cho mô tô để khắc phục vấn đề.




    [​IMG]




    Sau đó, Jakub mua yếm của một chiếc Honda CB750 với kiểu dáng dành cho xe đua cuối thập niên 70, đầu thập niên 80 nhưng đã gặp chút vấn đề khi tìm cách gắn nó lên mô tô. Việc chỉnh sửa khung để cố định yếm phải mất tới vài tuần để hoàn thành. Và thật may là yếm xe cùng với bình xăng của xe tạo nên những đường nét vô cùng hoà hợp với ốp đuôi.




    Tiếp theo anh mua pô Spark cùng với hãm thanh tự chế để gắn vào ống xả của mô tô. Ở bên trong động cơ, bộ lọc K&N được gắn cùng chế hoà khí với đường ống được lọc lại, giúp cải thiện đáng kể khả năng vận hành của xe và tạo nên một âm thanh tuyệt đẹp phát ra từ pô.




    [​IMG]

    >> Địa chỉ shop bán nón bảo hiểm chính hãng

    Việc sơn xe cũng gây thách thức không kém việc gắn yếm bởi Jakub muốn lớp sơn mô tô phải tôn lên được đường chữ S tạo ra bởi yếm và bình xăng. Những người có kinh nghiệm sơn mô tô đều biết rằng đi một đường sơn cong hoàn hảo trên thân mô tô cong là một việc hết sức khó khăn và phải mất nhiều lần thử thì họ mới thành công. Để đánh dấu thành quả, Jakub đã gắn logo ‘Ugly Motors’ ở gần đầu đèn và động cơ xe.




    Jakub rất tự hào về chiếc mô tô đua này bởi nó là dự án khó khăn nhất anh từng thực hiện, đặc biệt là ở khâu thiết kế. Anh rất hài lòng khi được chiêm ngưỡng thành quả của nhiều tuần làm việc và nhận ra rằng việc đặt mục tiêu cao hơn dự kiến luôn mang lại kết quả tốt đẹp. Chiếc Suzuki này đã gần như có thể coi là hoàn thành sau khi anh thay phuộc và ốp đuôi mới cho mô tô. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ thêm chút công sức, anh đã có một chiếc mô tô đua kiểu cổ điển đúng như sở thích.
     
Đang tải...