Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngày lên kệ iPhone 6S bất ngờ được hé lộ

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi vanyeu2015, 15/07/2015.

  1. vanyeu2015

    vanyeu2015 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù iOS 9 còn chưa ra mắt tuy nhiên thông tin về iPhone 6S đã lộ diện, đặc biệt hơn là về thời điểm mà sản phẩm lên kệ.
    [​IMG]
    Như thường lệ, năm nay sẽ là năm của iPhone 'S', một bản nâng cấp của thế hệ iPhone hiện tại. Các thông tin cho thấy iPhone 6S sẽ được trang bị camera 12MP cùng bộ nhớ RAM 2GB. Riêng về thiết kế vẫn như thế hệ tiền nhiệm.

    iPhone 6S có thiết kế giống iPhone 6 cũ hiện tại
    Hôm nay (6/6), một thông tin rất quan trọng về iPhone 6S đã được hé lộ, theo đó, siêu phẩm này sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 25/9 tới. Đó là vào ngày thứ 6 và theo truyền thống của Apple, ngày này rất có thể là thời điểm chính xác. Apple cũng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng 1 tuần trước đó, tức là vào ngày 18/9. Tuy nhiên những dấu mốc đó chỉ được áp dụng cho thị trường Vương Quốc Anh.

    Những thông tin trên được cho là rò rỉ từ nhà mạng Vodafone tại Anh. Tuy nhiên vẫn như thường lệ, Apple vẫn chưa xác nhận điều này. Các bạn hãy cùng kiên nhẫn đợi thêm những thông tin khác.
     
Đang tải...