Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nghệ thuật quyến rũ khách hàng bằng SMS Marketing

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi vukhanh1009, 30/11/2017.

  1. vukhanh1009

    vukhanh1009 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Luôn đề cao sự tự nguyện:
    Bất cứ ai cũng không hề muốn bị làm phiền, vì vậy hãy chắc chắn rằng toàn bộ danh sách database của bạn là hoàn toàn tự nguyện để nhận tin nhắn. Đọc đến đây rất có thể bạn sẽ băn khoăn với câu hỏi, làm thế nào để khách hàng tự nguyện nhận tin nhắn của tôi? Rất đơn giản, khi xin số điện thoại hãy tặng kèm cho họ một giá trị nào đó như một chương trình khuyến mãi thực tế, một tặng phẩm có ích…

    [​IMG]
    Nghệ thuật quyến rũ khách hàng bằng SMS Marketing

    1. Hãy làm bạn rồi mới bán hàng:
    Mặc dù đã có danh sách khách hàng tự nguyện nhận sms nhưng bạn hãy khoan gởi vội những tin nhắn quảng cáo. Rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân làm sms marketing đã mắc sai lầm này vì quá nóng vội mong muốn truyền tải thông tin của công ty cho khách hàng và kết quả là bị khách hàng thờ ơ, thậm chí ác cảm với tin nhắn của mình. Hãy bắt đầu bằng một tin nhắn chúc mừng, cảm ơn, giới thiệu khuyến mãi… sau đó hãy quảng cáo sản phẩm mới nhé!

    1. Sử dụng từ ngữ chuẩn và thuần Việt:
    Vì sms marketing chỉ có 160 kí tự nên việc bạn bị bắt lỗi chính tả hoặc tạo ấn tượng xấu cho khách hàng về sự chuyên nghiệp của mình. Hãy cố gắng trau chuốt ngôn từ và tránh dùng các tin nhắn theo kiểu teen khiến khách hàng rối mắt và tạo ấn tượng không tốt về sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

    1. Hay không bằng đúng thời điểm:
    Đây là điều tối kỵ nhất trong tất cả các chiến dịch sms marketing, gởi tin nhắn không đúng thời điểm thật sự là một thảm họa. Chắc chắn sẽ không mang đến cho chiến dịch của bạn bất cứ thành công nào mà chỉ đem lại sự lãng phí về tiền bạc, công sức và làm khách hàng trở nên ác cảm với tin nhắn của bạn.

    Những giờ đẹp thường để chạy chiến dịch sms marketing như sau: sáng sau 8h và trước 12 giờ, tối từ 18 giờ và trước 21 giờ.

    Chỉ cần thực hiện đúng 4 bí quyết trên, chiến dịch sms marketing của bạn sẽ thu hoạch được những quả ngọt nhất định.
     
Đang tải...