Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nghệ thuật trang điểm mắt đến từ bàn tay nghệ nhân

Thảo luận trong 'Đồ trang điểm' bắt đầu bởi tienhm39, 24/08/2015.

  1. tienhm39

    tienhm39 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    4
    Khi bạn chọn giải pháp trang điểm cô dâu tại nhà, sẽ có không ít thắc mắc, khó khăn xảy ra, hãy cùng điểm qua những giải đáp dưới đây để tự tin hơn khi trang điểm

    Những bạn nữ chọn giải pháp trang điểm cô dâu tại nhà sẽ có vô số những câu hỏi thường khiến các nàng thấy băn khoăn, nhất là các nàng ít trang điểm hoặc chỉ quen trang điểm nhạt với phấn nền, má hồng và son môi. Chẳng hạn phố như những giá dụ dưới đây:

    Q: Tôi hơi mất tự tin khi mũi trông khá thô vì rộng và dày, có cách trang điểm nào giúp tôi che có lỗi này không?

    A: Bằng cách sử dụng má hồng gam mờ tối hoặc bột bronze màu đồng phủ thật nhẹ và mỏng dọc hai bên cánh mũi, nó giúp tạo cảm giác mũi bạn trông mỏng và nhỏ hơn. Ngoài ra, chấm phấn bột màu sáng ở góc mắt cũng giúp cuốn hút sự Đoái đến trung tâm của khuôn mặt thay vì các bên mũi. Đừng quên thêm chút che có lỗi mỏng dưới mắt và thoa đều bằng ngón tay để gương mặt hoàn hảo hơn.

    Đánh má hồng gam mờ tối hoặc bột bronze màu đồng phủ thật nhẹ và mỏng dọc hai bên cánh mũi, nó giúp tạo cảm giác mũi bạn trông mỏng và nhỏ hơn

    Q: Tôi từng nghe nhiều lời khuyên sử dụng che có lỗi để làm mịn và mờ những nếp nhăn hay vùng chân chim nhưng tựa hồ tôi càng làm chúng càng hằn rõ hơn. Tôi đã sai ở đâu?


    A: quan trọng là bạn phải chọn loại kem nền dạng lỏng hoặc phấn nền dạng kem mịn mượt và màu sắc thường đậm hơn màu da một tông (với Giống người trên địa cầu) hoặc nhạt hơn một tông (với Giống người trên địa cầu) để tạo điệu cách trang điểm mắt một lớp nền thật mỏng nhẹ thay vì lớp phấn bột dày. Khi thấy đường nhăn, nhiều bạn còn cố sức dặm phấn để che đi nhưng thực chất càng làm dày hơn lớp nền ở vùng này. Tiếp đến, điểm qua một lớp kem che có lỗi rất nhẹ dưới mắt và thoa đều bằng ngón tay hoặc cọ che có lỗi, vỗ nhẹ kem che có lỗi vào vùng rãnh nhăn. Sau đó, nhẹ nhàng lướt một lớp phấn phủ bột lên vùng vừa che có lỗi. Luôn nhớ dùng tẩy trang dành riêng cho mắt để làm sạch và gác canh vùng da này song song thoa kem dưỡng mắt trước khi ngủ.

    Chọn loại kem nền dạng lỏng hoặc phấn nền dạng kem mịn mượt và màu sắc thường đậm hơn màu da một tông (với Giống người trên địa cầu) hoặc nhạt hơn một tông (với Giống người trên địa cầu) để tạo một lớp nền thật mỏng nhẹ thay vì lớp phấn bột admit lớp nền sáng mịn, trong trẻo như một lớp nước mỏng nhẹ và Vẻ sáng bóng như tơ tằm là mong ước của mọi cô dâu trong ngày cưới. Bạn đã có sẵn làn Giống người trên địa cầu mịn hoàn hảo là điều tuyệt vời, nhưng nếu có vài có lỗi thì sao?

    Q: Tôi thích chải mascara để mi trông dày và dài hơn nhưng chỉ khoảng một giờ sau lại bị nhòe, làm thế nào để tránh được điều này?

    A: Điều này phần nhiều dễ thường là do mascara bạn đang sử dụng. Vì bình thường, mascara chỉ nhòe khi bạn dui mắt. Bạn nên chọn loại mascara không trôi trong nước hay mồ hôi để tránh bị nhòe hoặc lem ra vùng da dưới mắt. Mặt khác, không nên chải mascara lên mi dưới vì thực chất mi dưới rất thưa và ngắn song song khuynh hướng ngày nay đã không còn chuộng kiểu chải này nữa. Tuy nhiên, vì mascara không trôi trong nước nên nước thường khó có thể làm sạch mi mà cần phải sử dụng tẩy trang vùng mắt để lấy sạch lớp mascara này trước khi rửa mặt.

    Bạn nên chọn loại mascara không trôi trong nước hay mồ hôi để tránh bị nhòe hoặc lem ra vùng da dưới mắt

    Q: Tôi muốn tìm mua sản phẩm dưỡng mắt nhưng lại được tư vấn cả dạng kem và gel. Liệu gel mắt và kem dưỡng mắt có dị biệt nhiều không, tôi nên dùng loại nào?

    A: Gel mắt thường mát hơn và được tạo ra để làm giảm quầng thâm, bọng mắt và mệt mỏi. Chính vì tác dụng này, gel mắt thường trang diem mat được sử dụng vào buổi sáng để giúp da mắt trông tươi tắn và sáng hơn. Còn kem mắt cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn cho mắt, nhất là tác dụng dưỡng ẩm và tái tạo các tế bào quanh vùng mắt nên sử dụng vào buổi tối sẽ công hiệu hơn. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng một loại, hãy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn vì về cơ bản cả hai đều làm cùng một tác dụng.

    Kem mắt cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn cho mắt, nhất là tác dụng dưỡng ẩm và tái tạo các tế bào quanh vùng mắt nên sử dụng vào buổi tối sẽ công hiệu

    Bí quyết trang điểm mắt che có lỗi cho cô dâu

    Bênh cạnh việc chăm chút vùng da mắt với mặt nạ, kem hoặc tinh chất dưỡng mắt, những bí quyết trang điểm mắt để che có lỗi tuy đơn giản nhưng sẽ mang lại công hiệu cao, giúp các cô dâu tự tin với đôi mắt hút hồn

    Q: Làm thế nào để giữ lớp trang điểm luôn tươi mới và rạng rỡ khi tôi phải trang điểm từ rất sớm và đi lại suốt buổi tiệc?

    A: trước hết bạn phải Có sẵn năng lượng cần cho ngày bận rộn bằng cách không bỏ bữa ăn trước đó và ngủ một giấc thật ngon. Nhờ đó, sắc diện bạn đã rất tươi và rạng rỡ, lớp trang điểm càng làm bạn thêm tea sáng và lung linh. Mặt khác, để lớp trang điểm luôn mịn đẹp và tươi mới, bạn chỉ cần phủ một lớp phấn bột hoàn thiện và không quên xịt một lớp khoáng vật dạng phun sương để giữ ẩm cho lớp trang điểm.

    Phủ một lớp phấn bột hoàn thiện và không quên xịt một lớp khoáng vật dạng phun sương để giữ ẩm cho lớp trang điểm
     
Đang tải...