Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngoại hạng Anh trước vòng 34: Chelsea gồng mình 2 chiến tuyến

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 21/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau kịch w88 link chiến bán kết FA Cup với Tottenham, Chelsea có thêm một vòng đấu khó khăn trước Southampton.

    Chelsea nặng nhọc

    Sau 2 trận thua chỉ trong 4 vòng đấu gần nhất, Chelsea từ lợi thế hơn tới 10 điểm khá an toàn đối với đội nhì bảng Tottenham, bỗng chốc đứng trước nguy cơ bị đối thủ bắt kịp trên bảng xếp hạng Premier League/Ngoại hạng Anh với khoảng cách giờ đây chỉ còn là 4 điểm.

    Khoảng cách này vẫn là một lợi thế đáng kể cho Chelsea khi mà giải đấu chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên, nếu Chelsea không cẩn thẩn, đó sẽ là một khoảng cách mong manh có thể bị san lấp bất cứ lúc nào. Bởi 2 trận thua trước Crystal Palace và Man Utd đã để lộ ra rất nhiều yếu điểm của Chelsea.

    Hàng thủ của họ chỉ cần vắng đi một cái tên thường xuyên đá chính là ngay lập tức bị ảnh hưởng không nhỏ. Cahill và Luiz sẽ trở nên rất chậm chạp và dễ bị đánh bại nếu không có sự bổ trợ của Azpilicueta. Moses hoặc Alonso nếu vắng mặt chỉ một người chẳng những ảnh hưởng đến chất lượng phòng ngự, mà cả chất lượng tấn công của "The Blues".

    Đó link vào w88 là lý do mà hiện tại các đối thủ còn lại của Chelsea bắt đầu có những gợi ý để kiếm điểm từ đội đầu bảng bởi đội hình của họ sẽ còn những thiếu sót từ nay đến cuối mùa. 6 vòng đấu tới, trước mắt là 2 đối thủ khó chịu Southampton và Everton sẽ là những bài toán nan giải với Conte khi mà Tottenham đang duy trì được phong độ ổn định không ngờ trong giai đoạn cuối mùa.

    Đội nhì bảng đã có trận thắng liên tiếp thứ 7 tại Premier League và phần lớn đều là những chiến thắng tưng bừng áp đảo. Kể từ trận thua gần nhất trước Liverpool, Spurs đã ghi được tới 22 bàn chỉ trong 7 trận (hơn 3 bàn/trận) và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Trong chuỗi trận này có 2 nạn nhân mà Chelsea, như vừa nhắc, đang cần sự quan tâm đặc biệt trước mắt, là Southampton và Everton.

    Chelsea sẽ đá muộn nhất vòng này do bận đá bán kết FA Cup với Tottenham (23h15, 22/4). Mối nguy hiểm về khả năng mất điểm tạixuất phát từ đây.
     
Đang tải...