Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ngoại ngữ Atlantic uy tín la số một Bắc NInh

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi khangxotbn, 13/04/2018.

  1. khangxotbn

    khangxotbn Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ ATLANTIC

    Hiện tại trên khắp cả nước vấn đề trau dồi ngoại ngữ la rất cần thiết , đang được giới trẻ quan tâm . Vì thế , để đáp ứng nhu cầu học cua các học viên Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Atlantic liên tục mở các khóa học của các thứ tiếng khác nhau điển hình la “ Tiếng Anh”

    Chương trình tiếng Anh giao tiếp dành cho các bạn có nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc với nước ngoài.Trong quá trình học các học viên sẽ được học những cấu trúc câu thông dụng,bên cạnh việc học trong sách giáo khoa các học viên còn được học theo những hoàn cảnh khác nhau thực tế của cuộc sống.Trong lớp giáo viên sẽ tổ chức các trò chơi,các phương pháp sư phạm của những giáo viên giàu kinh nghiệm ,do vậy các học viên sẽ bứt phá về các kĩ năng : Nghe -Nói -Đọc -Viết.


    1) Kiểm tra trình độ

    Trước khi nhập học,các học viên sẽ được làm 1 bài kiểm tra trình độ nhằm đánh giá đúng trình độ của học viên.Giúp học viên lựa chọn khóa học phù hợp tiết kiệm thời gian và chi phí .


    2 ) Chương trình ngoại khóa

    Các học viên học tại trung tâm sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa miễn phí như:tham gia câu lạc bộ tiếng anh,đi dã ngoại...và tất cả những hoạt động ngoại khóa miễn phí khác .Mục đích của các hoạt động này nhằm giúp các học viên có kĩ năng nâng cao các kiễn thức đã được học áp dụng vào thực tế.Do vậy các học viên có thể hoàn toàn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài sau khi học tại trung tâm.

    *Chương trinh ưu đãi tặng học phí cho tất cả học viên khi đăng ký học tại TT :

    - Tặng 500k/1 khóa

    - Tặng 2000.000 / 2 khóa
     
Đang tải...