Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngoại tình đâu phải câu chuyện của riêng ai

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi tuantung01, 19/06/2018.

  1. tuantung01

    tuantung01 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngoại tình đâu phải câu chuyện của riêng ai, mà là vấn nạn chung của toàn xã hội. Đằng sau mỗi nhân vật ngoại tình lại có một cấu chuyện riêng không thể chia sẻ, vì vậy chúng ta hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan.

    >>> Xem thêm: thiết bị định vị theo dõi ngoại tình


    Phải những ai trót yêu một người không chung thủy mới hiểu cảm giác bị phản bội đau khổ biết nhường nào, chính những cảm xúc ấy đã hình thành nên thái độ phản ứng của mỗi người. Người dùng lý trí, người dùng tình cảm để giải quyết sự việc.

    Không một ai ngốc nghếch đến mức bị bạn đời phản bội mà không tỏ thái độ gì, trừ khi họ coi đối phương như người dưng nước lã. Nhưng hỡi những ai đang bị và có cảm giác bị phản bội, trước khi dùng tình cảm để giải quyết vấn đề, hãy nhìn nhận sự việc một cách nhân văn và khách quan hơn.

    Đừng bao giờ né tránh hoặc dùng thái độ mạt sát, nguyền rủa, hãy kiềm chế ngay cả khi bạn thực sự chỉ muốn moi tim gan đối phương xem bên trong trái tim họ rốt cuộc bạn ở vị trí nào. Đừng để tình cảm che mờ lý trí. Bất cứ hành động xúc cảm ngu ngốc nào cũng đều là nguyên nhân đẩy xa bạn và đối phương, gia đình tất yếu tan vỡ.

    Chuyên gia tâm lý khẳng định ngoại tình là thực hiện chức năng bù đắp, mỗi người ngoại tình đều tìm kiếm những thiếu hụt mà nơi bạn đời không có hoặc không thể tìm thấy trong cuộc sống gia đình. Nói vậy không có nghĩa là tôi cổ súy cho việc ngoại tình hoặc chỉ trích bạn không hoàn mỹ để bạn đời đi tìm một người khác bù đắp thiếu hụt bạn không có.

    Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với bạn rằng bất kể chuyện gì cũng có lý do của nó. Một người phụ nữ có thể chiếm được trái tim chồng bạn không phải bởi họ đẹp hơn bạn mà là họ biết cách tỏ ra cảm thông, biết xoa dịu những vấn đề đang khiến chồng bạn đang gặp phải, biết cách yêu thương, chiều chuộng, họ khiến chồng bạn tin tưởng rằng bản thân anh ta có nhiều ưu điểm hơn thiếu sót.

    Hay một người đàn ông khác có đủ hấp dẫn khiến vợ bạn – một người đàn bà rất mực bình thường trong mắt bạn trở nên xinh đẹp, đáng yêu hơn trong mắt anh ta. Anh ta biết lắng nghe, biết chia sẻ, biết trân trọng mỗi lời nói, hành động của vợ bạn, khiến vợ bạn như quay lại tuổi thanh xuân tươi đẹp, cảm giác như lúc mới yêu nhau, từng ấy thôi cũng đủ khiến một người phụ nữ thay lòng.

    Ngoại tình không chỉ diễn ra ở những đôi lấy nhau không phải vì yêu mà còn diễn ra ở cả những cặp đến với hôn nhân vì yêu tha thiết, cuồng nhiệt. Nhưng những tha thiết, cuồng nhiệt ấy đã biến mất sau hôn nhân.

    Nếu phát hiện vợ, chồng bạn ngoại tình bạn sẽ làm gì? Đa số tình cảm lấn át lý trí, người bị tổn thương sẽ nổi giận, mạt sát bạn đời. Có bao giờ chúng ta tự hỏi bản thân có thể dễ dàng tha thứ cho người khác nhưng lại quá khắt khe với một nửa của mình?

    Một người khôn ngoan sẽ không cư sử như vậy. Họ sẽ lặng lẽ tìm ra chứng cứ người kia ngoại tình bằng mọi cách như lắp định vị theo dõi hoặc tự mình theo dõi để bắt gian tại trận, khi có chứng cứ khiến đối phương không thể chối cãi hãy nói chuyện tử tế với người ấy, “Em sẽ thành toàn và chúc phúc cho anh nếu như anh cảm thấy em không còn xứng đáng bên cạnh anh” và ngược lại.

    Tôi tin một người có trái tim sẽ phải cúi đầu xin tha thứ và nhận ra một nửa của mình bao dung biết nhường nào. Nếu anh/cô ta không cảm thấy vậy thì bạn có thể từ bỏ được rồi đấy, đơn giản vì họ không xứng.

    Tag: https://forum.joomla.de/core/user/4164-dinhvitheodoimt/

     
Đang tải...