Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngọc Trinh đáp trả chỉ trích sau tin đồn lạm dụng photoshop quá đà

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi banthe24hvn, 14/06/2017.

  1. banthe24hvn

    banthe24hvn Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nổi tiếng với “vòng eo 56” nhưng Ngọc Trinh khiến khán giả ngỡ ngàng vì vòng eo không mấy thon gọn khi chưa được photoshop. Đáp trả lời chê bai, Ngọc Trinh tung bằng chứng khiến tất cả phải câm nín.

    “Đêm hội chân dài”tại Berlin, Đức khép lại với nhiều thị phi trong đó không thể không kể đến sự xuất hiện của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Là chân dài được mong chờ nhất trong đêm diễn, Ngọc Trinh xuất hiện trong bộ nội y gợi cảm cùng thần thái chết người.
    Xem thêm: Sao Việt trong ngày
    [​IMG]
    Mê hoặc lòng người là thế nhưng ai cũng phải ngỡ ngàng khi hình ảnh nữ hoàng nội y trong đêm tổng duyệt “Đêm hội chân dài” chưa qua chỉnh sửa bị xuất hiện trên mạng. Có thể thấy, thân hình của cô nàng “vòng eo 56” không được thon gọn như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.
    [​IMG]
    Dễ dàng nhận thấy, bức ảnh phía bên trái trông Ngọc Trinh mảnh mai hơn, đôi chân dài và thon gọn hơn nhờ góc chụp và sự can thiệp của photoshop.

    Ngay sau khi bị cư dân mạng soi “vòng eo 56” của mình, Ngọc Trinh liền tung bằng chứng chứng minh nhan sắc cũng như vóc dáng mảnh mai của mình. Trên trang cá nhân, nữ hoàng nội y đăng tải 1 đoạn video clip khoe trọn vòng eo con kiến của mình.
    Xem thêm: Showbiz Âu Mỹ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đây không phải lần đầu tiên nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vướng phải lùm xùm photoshop quá đà bởi trước đó khi cô tham gia một sự kiện, hình ảnh thực tế khác xa so với những ảnh cô chia sẻ. Ảnh chia sẻ long lanh, trắng nõn, 3 vòng căng đầy bao nhiêu thì thực tế lại trái ngược bấy nhiêu. Do đó, mọi người vẫn thường nghi ngờ về vẻ đẹp ngoài đời của Ngọc Trinh.
    [​IMG]

    Mỗi lần xuất hiện trước công chúng người đẹp 'Vòng eo 56' lúc nào trông cũng mượt mà, tránh để lộ những khuyết điểm đặc biệt trên khuôn mặt nhưng khi hình ảnh chưa photoshop xuất hiện khán giả lại phải ngỡ ngàng thốt lên “sức mạnh công nghệ”.


    Theo Tinnhanh365.vn
     
  2. lhai90410

    lhai90410 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    hay quá
     
  3. nguyn722

    nguyn722 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chấm
     
  4. cokhinamphat

    cokhinamphat Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quá hd
     
Đang tải...