Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngọc Trinh kiều nữ của showbiz Việt ngoài đời như thế nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi luannguyen112, 12/06/2017.

  1. luannguyen112

    luannguyen112 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hình ảnh gần đây của Ngọc Trinh nữ hoàng nội y Showbiz Việt tại buổi tổng duyệt cho chương trình "Đêm hội chân dài 11" chưa được photoshop khiến cư dân mạng phát hoảng. Những người yêu mến dường như thất vọng bởi những hình ảnh khác hẳn mà cô ả post lên Facebook của mình.

    [​IMG]

    Được mọi người mến mộ và giới nhà báo ca ngợi là "nữ hoàng nội y" hay có những phát ngôn shock mà không một ai của showbiz Việt làm được, với thân hình bốc lửa làm cho giới trẻ ngưỡng mộ với những bức ảnh của mình trên facebook. Thế nhưng vào ngày 10/6 mới đây,Nữ hoàng nội y và dàn siêu mẫu của Venus đã đặt chân đến Berlin, Đức để catwalk trong chương trình "đêm hội chân dài" lần thứ 11. Cơ hội này không thể để gà cưng của ông bầu Khắc Việt trổ tài với những màn trình diễn nội y bắt mắt.



    [​IMG]
    Không phải đây là lần duy nhất fan hâm mộ đứng hình khi thấy hình ảnh ngoài đời thực của "vòng eo 56" cùng e-kip chia sẻ lên các phương tiện truyền thông. Trước đó lần gần nhất tại Bắc Ninh, vòng eo 56 của làng giải trí Showbiz Việt Nam cũng làm cho người yêu mến "cạn lời" khi thấy những hình ảnh trước khi chỉnh sửa. Trong bức hình mà người hâm mộ chụp chiếc đầm cúp ngức màu hồng khiến Ngọc Trinh để lộ thân hình gày gò, thiếu sức sống và làn da không được trắng sáng như ở fabook mà cô chia sẻ.


    [​IMG]

    Khi được ban tổ chức tiết lộ, có lẽ cái tên Ngọc Trinh là nhân vật HOT nhất trong chương trình. Hình ảnh Kiều nữ này tập luyện cho đêm trình diễn khiến Fan khen ngợi bởi showbiz Việt có một nhân vật sở hữu làn da trắng không tì vết, đường cong bốc lửa, cùng đôi chân dài "bất tận" và không kể đến vòng eo 56 đáng nể. Tuy nhiên, một số hình ảnh tại hậu trường không được chỉnh sửa đã được phát tán trên mạng xã hội đã lột trần thân hình không phải là hoàn hảo như thường thấy của Ngọc Trinh.
     
Đang tải...