Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngôn ngữ kiến trúc đẳng cấp, thông minh Sun Premier Village The Eden Bay

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 25/04/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù nằm trong giai đoạn 2 của dự án Premier Village Phu Quoc Resort và được kiến tạo nơi ghềnh đá Mũi Ông Đội hoang sơ, cùng chung cái nôi biệt thự nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group, nhưng Sun Premier Village The Eden Bay độc đáo, khác biệt với phong cách thiết kế phóng khoáng, chinh phục đỉnh cao kiến trúc xứng tầm nghệ thuật trong tương lai.

    Thông tin tổng quan giai đoạn 2 dự án nghỉ dưỡng tại Mũi Ông Đội
    • Tên dự án: Sun Premier Village The Eden Bay
    • Loại hình: Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
    • Vị trí: Mũi Ông Đội, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc
    • Tổng diện tích dự án: 8 ha
    • Tổng số biệt thự: 51 căn sở hữu góc view 35 độ
    • Giá dự kiến: dãy 1: 67 tỷ; dãy 2,3: 55 tỷ
    • Chi tiết biệt thự: 34 căn có hầm - 4 phòng ngủ; 17 căn không có hầm - 3 phòng ngủ
    • Mật độ xây dựng: 13,7%
    • Thiết kế kiến trúc: HBA Studio
    • Thiết kế cảnh quan: ONE Landscape
    • Thiết kế nội thất: HBA Studio
    • Đơn vị thi công: Hòa Bình
    • Nhà mẫu: Dự kiến căn 116 sẽ hoàn thiện vào đầu tháng 6/2018
    • Ký HĐMB: Dự kiến quý III/2018
    • Bàn giao: Dự kiến quý IV/2018
    • Ra mắt: Dự kiến đầu tháng 5/2018
    • Mở bán: Đã bắt đầu nhận cọc thiện chí
    [​IMG]


    Vị trí hiếm có - Kiệt tác thiên đường
    Nằm bên mạn phía Tây của Mũi Ông Đội Phú Quốc, 50 VIP biệt thự Mũi Ông Đội là giai đoạn 2 của Sun Premier Village Phu Quoc Resort, tuy nhiên lại mang tới một làn gió mới, sự độc đáo và nét kiến trúc đẳng cấp hoàn toàn khác biệt ở giai đoạn 1.

    Tọa lại trên những triền đá cheo leo, tiếp giáp mạn Đông của Vịnh Thái Lan êm đềm, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất tại chốn thiên đường này. Chỉ cách sân bay Phú Quốc 25 km đường ô tô, du khách sẽ được thấy tận mắt khung cảnh biển cả hùng vĩ đến choáng ngợp, những khu rừng nguyên sinh thượng uyển vùng đồi cao của Mũi Ông Đội. Hệ sinh thái đa dạng, còn nguyên sơ, tinh khôi đầy thú vị khiến bất cứ ai cũng muốn khám phá.


    [​IMG]

    Ngôn ngữ thiết kế mượt mà, thông minh của Sun Premier Village The Eden Bay
    Cây xanh phủ kín mái nhà, những villa màu trắng lấp ló dưới những tán cây đại thụ, chấm điểm cho tấm lụa xanh mượt thêm tinh tế, xinh đẹp. Mật độ xây dựng vàng, các căn biệt thự được thiết kế gần mà xa, trên nhiều cao độ khác nhau mang tới không gian riêng tư, đẳng cấp và chuỗi trải nghiệm thú vị không bao giờ lặp lại.

    Thiết kế biệt thự ghềnh đá
    Là một trong những loại hình độc đáo của Sun Premier Village The Eden Bay, biệt thự ghềnh đá (Rock Villa) nằm trên những mỏm đá vươn khơi nương theo thế tự nhiên. Sự chênh vênh, cheo leo nhưng lại vô cùng vững chãi của những căn biệt thự hiếm này đem đến một khoảng view ngoạn mục với không gian riêng tư, biệt lập.

    Điểm ấn tượng phải kể tới chính là bể bơi ngoài trời độc đáo chỉ có tại biệt thự ghềnh đá. Nhờ lớp gạch tráng men màu xanh ngọc trong lòng bể, thiết kế tràn bờ ấn tượng; bể bơi như nối liền đại dương, kéo dài bất tận tới chân trời khiến không gian vận động như rộng mở, không giới hạn.


    [​IMG]


    Ban công rộng đón gió, view biển khoáng đạt là nơi ngắm bình minh mỗi sớm hay là không gian lãng mạn để gia đình bạn thưởng thức bữa tối, quây quần bên nhau.

    Thiết kế biệt thự trên đồi
    Cao hơn một chút so với biệt thự ghềnh đá chính là biệt thự trên đồi, nằm đan xen rừng nhiệt đới xanh mát. Sự tối giản trong thiết kế đã tôn lên vẻ đẹp nguyên bản của cảnh quan tự nhiên, giữ lại gần như nguyên vẹn sự tinh khôi của hệ sinh thái tuyệt vời nơi đảo ngọc.

    Từ tầm nhìn cao rộng, thiết kế mở hướng biển 100%, du khách có cơ hội hiếm có trong đời được thưởng ngoạn cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp của Nam Phú Quốc khi chỉ cần đứng ở cùng một vị trí.

    Luôn tìm đến sự tối giản trong thiết kế và bảo tồn thiên nhiên tối đa, công nghệ thi công xanh giúp Sun Premier Village The Eden Bay hòa quyện vào thiên nhiên khiến bao du khách phải "tan chảy". Hệ thống vườn mái hiện đại, cây xanh được trồng phủ trên các villa không chỉ gia tăng hiệu quả của hệ thống chống nóng, điều hòa nhiệt độ mà còn trở thành điểm nhấn kiến trúc ấn tượng, tạo thiện cảm cho những du khách yêu thiên nhiên.


    Nguồn : http://diaoc6sao.vn/ngon-ngu-kien-truc-dang-cap-thong-minh-sun-premier-village-the-eden-bay.html



    Công ty Cổ phần Địa Ốc 6 Sao

    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com

    Điện thoại: 0986.498.786
     
Đang tải...