Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngủ ngon khi bệnh viêm đại tràng thuyên giảm nhờ Bonibaio

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi botania, 24/09/2018.

  1. botania

    botania Thành viên tích cực

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Khi thấy xuất hiện những dấu hiệu: đau bụng, rối loạn đại tiện, đi ngoài phân sống, táo bón, kèm dịch nhày… người bệnh tự chẩn đoán, tự bắt triệu chứng và kê đơn thuốc dường như đã trở thành thói quen của cả người tiêu dùng lẫn nhân viên nhà thuốc. Hậu quả là chữa bệnh sai cách, nhầm lẫn giữa bệnh viêm đại tràng mãn tính và hội chứng ruột kích thích (đại tràng co thắt)…

    >> Viêm đại tràng giảm hẳn sau khi sử dụng Bonibaio của Canada

    Từ tâm lý ngại đi thăm khám, nội soi…

    Phần lớn người mắc bệnh đại tràng thường ngại đi khám, thực hiện nội soi vì sợ đau, ngại làm những thủ tục rườm rà, chờ đợi lâu do phải chờ khoảng vài tiếng và uống gần 20 cốc nước để làm sạch đại tràng… Vì vậy, khi mới xuất hiện triệu chứng đi ngoài, đau bụng hoặc rối loạn tiêu hóa thì hầu hết là tự bắt bệnh, nghĩ luôn đến “viêm đại tràng” rồi tự ra nhà thuốc mua thuốc về điều trị. Bệnh có thể đỡ nhưng rất dễ tái phát, thậm chí triệu chứng còn rầm rộ hơn trước. Nhiều trường hợp tái phát nhiều lần, chữa mãi không khỏi nên chấp nhận “sống chung” với bệnh. Nguyên nhân xuất phát từ việc điều trị sai phương pháp, không đúng cách, chế độ kiêng khem không đảm bảo…

    …Đến việc “nhầm” bệnh nọ thành bệnh kia

    Viêm đại tràng thực chất là nhóm bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Trong đó, Hội chứng ruột kích thích (HCRKT) hay còn gọi là đại tràng co thắt, là bệnh thường gặp. Đại tràng co thắt thường chịu ảnh hưởng nhiều đến vấn đề thần kinh và mẫn cảm của đường ruột, do đó cách chữa bệnh có sự khác biệt. Cũng do bởi triệu chứng của bệnh tương tự giống với bệnh lý ở đường tiêu hóa nên người bệnh thường nhầm lẫn giữa bệnh nọ thành bệnh kia. Do đó cần phải có kết luận chính xác từ cơ sở y tế uy tín.

    Tuy nhiên, nếu xuất hiện triệu chứng dưới đây, bạn nên nghĩ đến nguy cơ cao mắc đại tràng co thắt.

    • Đau bụng, cơn đau dữ dội, đau thắt, lâu hết
    • Chướng bụng, ợ hơi, bụng có thể nổi lên thành từng cục, rất rắn (nhiều bệnh nhân còn nhầm tưởng là ung thư).
    • Phân lỏng, táo, có thể táo – lỏng xen kẽ nhau, thường có cảm giác đi ngoài không hết phân. Bệnh nhân không nhịn được khi buồn đi ngoài, đi ngoài ngay, thường là sau khi ăn sáng mặc dù sáng ngủ dậy đã đi rồi.
    • Các biểu hiện ngoài tiêu hóa như: đau đầu, mệt mỏi, đánh trống ngực, cảm giác tim đập nhanh, khó thở, lo lắng, mất ngủ…
    Vì vậy, nếu xuất hiện những triệu chứng trên thì hãy nghĩ ngay đến khả năng cao bạn đang mắc hội chứng ruột kích thích.

    Chẩn đúng bệnh, xử lý đúng cách bằng BoniBaio

    Đại tràng co thắt chịu ảnh hưởng của yếu tố thần kinh, căng thẳng, stress, áp lực trong cuộc sống là nguyên nhân gây bệnh. Nhiều người bệnh chữa mãi không khỏi thành ra chán nản, bi quan, sợ bệnh… kết quả là bệnh ngày một nặng thêm.

    Khi được chẩn đoán chính xác mắc hội chứng ruột kích thích, bạn cần dùng sản phẩm BoniBaio.

    BoniBaio là sản phẩm dành riêng cho Đại tràng co thắt và Hội chứng ruột kích thích. Đây là sản phẩm của Canada được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, 13880 Viking Pl, Richmond, BC V6V 1K8, Canada, đạt tiêu chuẩn cGMP của :

    – FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

    – Health Canada (Bộ y tế Canada)

    – NSF International (Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

    BoniBaio được Bộ Y tế cấp phép sử dụng và công bố trên toàn quốc. Công dụng của BoniBaio đó là:

    • Tăng cường sức đề kháng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa
    • Khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh đại tràng như: đau bụng, rối loạn đại tiện, đi ngoài nhiều lần, táo bón, rối loạn tiêu hóa.
    • Giảm các cảm giác căng thẳng, stress kích thích gây co thắt đại tràng. Phục hồi và bảo vệ niêm mạc đại tràng bị tổn thương
    [​IMG]

    Bệnh nhân bị đại tràng co thắt nên dùng Bonibaio luôn với liều ngày 4 viên, chia làm 2 lần. Những triệu chứng của bệnh sẽ được cải thiện ngay sau khi dùng từ 10-15 ngày sử dụng. BoniBaio có chứa 5-htp giúp giảm căng thẳng, stress để trị nguyên nhân của hội chứng ruột kích thích. Bonibaio cũng có 6 tỷ lợi khuẩn để kích thích tiêu hóa, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm nhanh các triệu chứng chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân sống, táo bón. Bên cạnh đó, trong BoniBaio có những thảo dược giảm co thắt cơ trơn, giúp bệnh nhân có thể giảm các cơn đau, thảo dược cung cấp men tự nhiên giúp tiêu hóa thức ăn dễ hơn như lô hội, đu đủ, l-arginin.

    Trong thời gian đầu dùng Bonibaio, người bệnh cần có chế độ ăn uống khoa học, kiêng khem nghiêm ngặt, bổ sung chất xơ, ăn chín, uống sôi, không ăn hàng quán dọc đường không đảm bảo vệ sinh, hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích. Sau nửa tháng sử dụng BoniBaio, việc kiêng khem sẽ đỡ nghiêm ngặt hơn.

    Người bệnh nên dùng BoniBaio trong 1 liệu trình tối thiểu là 3 tháng để ổn định nhu động ruột và củng cố sức khỏe hệ tiêu hóa. Sau liệu trình này, bệnh nhân không cần phải kiêng khem như trước nữa, ăn những đồ ăn lạ, dầu mỡ, hay đồ nhiều đạm không còn bị đau bụng và rối loạn tiêu hóa như trước nữa.

    Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ 18001044 để được giải đáp miến phí!

    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
     
Đang tải...