Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ngừng lo lắng nhờ mẹo trị tóc rụng với tỏi hiệu quả siêu tốc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi golgol, 25/03/2017.

  1. golgol

    golgol Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc tìm kiếm những phương pháp trị tóc rụng bằng nguyên liệu tự nhiên dường như luôn là con đường được các chị em hướng đến khi mới ''lâm'' vào tình trạng mái tóc xơ yếu, hư tổn. Mẹo dùng tỏi được giới thiệu dưới đây hi vọng sẽ là một biện pháp hay để chị em lưu lại trong cuốn sổ làm đẹp của bản thân.

    Tại sao tỏi dùng trị tóc rụng?
    Tỏi vốn là loại nguyên liệu mà bạn chẳng thấy hiếm lạ gì nơi căn bếp gia đình phải không? Nhưng có lẽ, ít ai biết rằng, đây còn là một loại nguyên liệu làm đẹp cực kỳ độc đáo, giúp trị tóc rụng cực kỳ hiệu quả.
    Bên cạnh khả năng chống khuẩn và chống oxi hóa cực kỳ hiệu nghiệm, tỏi chứa rất nhiều dưỡng chất cung cấp cho da đầu các mô lượng vitamin và dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình phục hồi và phát triển của tóc.

    Cách trị tóc rụng hiệu quả tại nhà với tỏi
    Có rất nhiều mẹo dùng tỏi để trị tóc rụng được lưu truyền rộng rãi trong cộng đồng. Dưới đây là một số cách dùng tỏi thông dụng và được đánh giá là nhận được lượng phản hồi tích cực nhất.
    [​IMG]
    Trị tóc rụng với mẹo dùng tỏi tại nhà
    # Cách 1:Giã nát 5 nhánh tỏi đã được bóc vỏ. Dùng nước tỏi ép được để bôi lên da đầu, kèm theo massage nhẹ. Đặc biệt, chú ý bôi cẩn thận những khu vực bị rụng tóc và có triệu chứng hói đầu. Tinh chất tỏi thấm sâu qua da đầu sẽ triệt tiêu những nấm mốc, giảm thiểu tối đa những tác nhân gây rụng tóc và giúp nang tóc phát triển mạnh mẽ hơn trong điều kiện tốt.

    # Cách 2:Nếu bạn có thời gian và điều kiện để chuẩn bị đủ nhiều nguyên liệu hơn, cách trị tóc rụng với tỏi và các loại kết hợp sẽ càng phát huy hiệu quả nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần trộn 1- 2 nhánh tỏi, 1 thìa tinh dầu vitamin A hoặc E, 1 thìa mật ong và 1 thìa tinh dầu thầu dầu, 1 lòng đỏ trứng gà, tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Bạn bôi hỗn hợp chế được đó lên đầu từ chân đến ngọn tóc. Dùng khăn quấn và ủ tóc trong khoảng 30 phút. Sau đó, bạn gội sạch lại với nước mát, thấm khô tóc bằng khăn bông mềm và để tóc khô tự nhiên là tốt nhất.

    Có thể bạn quan tâm:

    Phương pháp trị tóc rụng với tỏi này cực kỳ hiệu quả, nếu bạn kiên nhẫn áp dụng thường xuyên. Quá trình tóc hư tổn sẽ bị kiềm hãm đáng kể, nhanh chóng phục hồi và phát triển khỏe mạnh như bạn hằng mong ước. Chúc bạn nắm được thành công sau 2 tháng áp dụng bí quyết này!
     
Đang tải...