Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Người dân Hà Tỉnh bị kẻ gian lừa mua thuốc tiêu diệt mối và côn trùng một cách tinh vi

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi ducsmv, 20/11/2014.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Thấu hiểu được nhu cầu diệt mối muỗi, gián chuột… và diệt côn trùng của người dân miền Trung khi thời tiết chuẩn bị chuyển sang mùa đông, một số người đã giả danh công ty diệt mối, côn trùng; cùng với sự tắc trách của cơ quan chức năng, đã tạo điều kiện cho một vài tên thừa cơ hội, lừa đảo người dân mục đích thu lợi bất chính với số tiền chục triệu đồng.

    Chỉ trong một thời gian ngắn chưa được 3 tiếng đồng hồ với sự sắp xếp của các xã trưởng, đoàn này đã xịt được hàng chục nhà dân và nhận được khoảng 28 triệu đồng từ tiền phun thuốc diệt mối, gia đình ít thì 300 ngànVNĐ, hộ nhiều thì bắt trả trên 666 ngàn đồng.

    Điều tra vấn đề trên, về xã Thạch Đồng, tỉnh Hà Tĩnh, sau thời gian xem xét mọi chuyện khoảng giữa tháng 10, có một đám người tự cho là nhân viên của Doanh nghiệp Lan Mai lại Cơ quan xã lấy giấy giới thiệu của Trung tâm ứng dụng khoa học kỹ thuật và bảo vệ cây trồng vật nuôi về vấn đề người dân địa phương xịt thuốc diệt côn trùng. Khi UBND xã cầm trên tay mẫu biên bản giới thiệu của Trung tâm ứng dụng và đã phát cho những thành viên này tờ thư giới thiệu về đến những xã. Để người dân tin tưởng hơn, đám người này đã lấy những giấy tờ cho mọi người xem, và cho biết là phun thử nghiệm đợt đầu nên mỗi huyện chỉ phun 18 đến 20 hộ, được ưu đãi giảm tới 50% nên mỗi lít chỉ lấy 30 ngìn đồng, sau 3 ngày nữa họ sẽ về lại và phun miễn phí.
    [​IMG]
    Phương tiện đi lại của nhóm đối tượng giả mạo doạnh nghiệp diệt côn trùng để lừa đảo đang bị cơ quan chức năng Hà Tĩnh thu giữ​

    Bà Bành Thị Sỹ - Là người tại xã bực tức nói là: "Nói sản phẩm là ở trên thành phố chỉ về và qua xã Thạch Bình rồi nói là ông chủ tịch huyện nói chuẩn bị có trung tâm ứng dụng trên đó về phun thuốc diệt mỗi do đó nhà em quán hàng nên cũng cần sạch sẽƯ, mỗi bình thuốc diệt các côn trùng vậy là 600 nghànn và nhà em cũng phun một bình."
    Tất cả mọi vấn đề của dịch vụ diệt mối và diệt côn trùng của những đối tượng này bị điều tra rõ khi mọi người phát hiện thấy đoàn này nói phun thuốc thử nghiệm, tuy nhiên, lại yêu cầu trả phí quá mắc, thuốc lan mùi rất hôi, chẳng có hiệu quả gì.
     
Đang tải...