Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Người gầy nên sử dụng loại TPCN nào để tăng cân hiệu quả?

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi NGA, 01/07/2015.

  1. NGA

    NGA Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Người gầy nên sử dụng loại TPCN nào để tăng cân hiệu quả?

    Dùng TPCN cũng là một trong những phương pháp tăng cân được nhiều người gầy áp dụng để tăng cân nhanh trong thời gian ngắn. Super Gainer là sản phẩm tăng cân lành mạnh mà người gầy có thể tin tưởng sử dụng.

    Tại sao nên sử dụng TPCN để tăng cân?
    Cũng như người béo muốn giảm cân, người gầy cũng có mong muốn cải thiện cân nặng để cơ thể đầy đặn và giàu sức sống hơn. Tuy nhiên, không phải cứ muốn tăng cân là bạn làm ngược lại những việc người béo kiêng khem là thành công. Ăn nhiều, ngủ nhiều, tập luyện thể chất,… có thể giúp một vài người tăng cân. Số người gầy không thể tăng cân bằng các phương pháp tự nhiên có thể sử dụng thêm các dòng TPCN để cải thiện cân nặng.


    [​IMG]

    Nếu cơ thể bạn vốn dĩ có hệ tiêu hóa hoạt động kém, có cơ chế hấp thụ chất dinh dưỡng không hiệu quả thì chắc chắn cơ thể cũng không nhận được dưỡng chất là bao. Trong trường hợp này, bên cạnh việc áp dụng các phương pháp tăng cân khác, bạn có thể kết hợp với sử dụng thêm TPCN để bổ sung cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào, cải thiện hệ tiêu hóa, cải thiện quá trình hấp thu dinh dưỡng, tạo tiền đề vững mạnh để tăng cân thông qua tăng cơ.

    Super Gainer – sản phẩm tăng cân lành mạnh đáng tin dùng
    Tổng hợp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ 100% các thảo dược thiên nhiên, Super Gainer bổ sung cho cơ thể người gầy vốn kém hấp thu nguồn năng lượng dồi dào không chỉ đủ để duy trì các hoạt động mà còn dư thừa để tích lũy tăng cân hiệu quả mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng nào cho cơ thể.

    Super Gainer sẽ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhờ đó cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tạo cảm giác ăn ngon, ngủ ngon, tạo tiền đề tăng cân từ trong ra ngoài.


    [​IMG]

    Hàm lượng protein dồi dào có trong Super Gainer sẽ tạo ra nguồn nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao. Đồng thời, nó giúp cơ thể tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.

    Super Gainer là sản phẩm chức năng tăng cân tăng cơ thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products – Hoa Kỳ và hiện đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, Super Gainer luôn nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng. Mỗi ngày, bạn có thể kết hợp chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập thể hình, cùng uống từ 1 – 2 viên Super Gainer sau mỗi bữa ăn để tạo tiền đề cho sự tăng cân tăng cơ vững chắc.


    [​IMG]
    Hiện nay, sản phẩm Super Gainer được phân phối chính hãng tại các Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc mua sản phẩm, bạn liên hệ về các địa chỉ sau:

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: cskh@kivi.vn
     
Đang tải...