Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Người nổi tiếng sử dụng Facebook Live và Facebook trả tiền

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi ledong6789, 08/04/2016.

  1. ledong6789

    ledong6789 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây, Facebook vừa cho ra mắt tình năng truyền hình trực tiếp đó là Facebook Live cho người dùng, theo đó Facebook đang có thái độ rất tích cực trong việc truyền bá dịch vụ và có những thông điệp hứa hẹn cho các đơn vị báo chí, truyền thông.

    Hiện tại Facebook đang hết sức nỗ lực trong việc truyền bá dịch vụ truyền hình trực tuyến vừa mới được trển khai.Facebook hiệnđang đưa ra một số cơ chế hỗ trợ tài chính nhằm khuyến khích người dùng sử dụng tính năng này.

    Theo một số nguồn tin tin cậy cho biết, dù Facebook không công bố chính thức nhưng các đối tác được ưu ái bao gồm: Huffington Post, BuzzFeed, New York Times,Vox Media và một số đơn vị khác. Những thỏa thuận cụ thể thì vẫn chưa thể công bố nhưng những điều khoản, chính sách rằng buộc cụ thể chắc chắn sẽ được thương lượng kỹ càng ở cả 2 bên đồng thời, việc Facebook sẽ trả tiền cho việc triển khải mới này gần như là điều chắc chắn.

    Trước đây họ cũng đã từng khuyến khích các ngôi sao tiếp cận tính năng mới này theo cách thức tương tự.

    Việc Facebook nỗ lực hết mình trong cuộc chơi mới là điều không lạ. Hiện nay, thị trường truyền hình trực tuyến trên mạng xã hội đang do những tên tuổi lớn như Periscope của Twitter hay UStream nắm giữ - chưa kể đến các đơn vị chuyên về nội dung số như YouTube. Việc chi tiền cho các đơn vị truyền thông, xuất bản lớn sử dụng Facebook Live sẽ là tiền đề để mạng xã hội này trở thành nguồn dữ liệu truyền hình thời gian thực có giá trị, thu hút thêm số lượt truy cập - ít nhất là từ những người dùng có quan tâm.
     
Đang tải...