Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Người tiêu dùng có đang suy nghĩ sai lầm khi chọn lựa mua Amply Karaoke, thế nào là Amply Karaoke

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi baosamac, 26/09/2014.

  1. baosamac

    baosamac Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Để mua sắm cho nhà bạn một hệ thống hát karaoke, chắc hẳn người tiêu dùng không thể bỏ qua việc chọn 1 thiết bị amply ra sao cho thích hợp. Nhưng, nhiều người tiêu dùng còn có các suy nghĩ lầm lẫn trong việc chọn lựa amply, tạo nên sự khó chịu trong lúc ca hát với sân khấu tại nhà này.

    Khi chọn lựa mua amply,giá thành là một chủ đề rất quan trọng. Bạn đang cần chọn lựa một sản phẩm thích hợp với túi tiền cũng như kinh tế của nhà bạn. Trường hợp gia đình muốn đầu tư khoảng 10 triệu đồng vào một hệ thống hát karaoke thì nên giành 2.500.000 vào việc mua sắm amply hát karaoke, tăng lên lần lượt như thế, nếu là 20 triệu đồng thì amply hát karaoke là khoảng 4.000.000. Tỷ lệ này được chia như sau: loa 40%, amply 20%, mic karaoke 20%,...

    Tuy nhiên, có nhiều người tiêu dùng cho rằngcàng chọn mua chiếc amply hát karaoke càng nhiều tiền thì càng tốt. Cách hiểu đó có phần chính xác, nhưng nếu không thích hợp cùng dàn loa với hệ thống hát karaoke nhà bạn, nó sẽ phản công dụng, và nhất là ảnh hưởng đến đôi loa. Ngược lại, tình huống bạn lựa chọn mua 1 cặp loa đắt tiền, mà lại chỉ lựa chọn mua 1 chiếc amply hát karaoke mức thấp hoặc trung, nó sẽ giảm khả năng của hệ thống, âm thanh sẽ bị yếu cũng như hụt độ động.

    Trên thị trường tiêu dùng hiện tại, có rất nhiều hãng quảng cáo amply hát karaoke với công suất lớn. Có nhiều người nhầm tưởng rằng, amply công suất càng cao thì lại càng hay. Lại quay trở về với chủ để tương thích loa, âm đi ra từ loa với amply hát karaoke có nhiệm vụ hỗ trợ cho âm thanh tốt, sôi động hơn. Vì thế, amply hát karaoke công suất chỉ là lượng, âm thanh là chất của amply karaoke.

    Tuy nhiên, công suất lại là thông số kĩ thuật khá quan trọng để lựa chọn amply karaoke. Công suất cần thiết của Amply hát Karaoke phụ thuộc đáng kể vào độ nhạy cùng trở kháng của cặp loa. Độ nhạy của dàn loa xác định mức SPL (sound –pressure level) mà bộ loa sẽ tạo ra khi được đưa đến nguồn điện đầu vào nhất định. Hãy thử soi xét những thông sỗ kỹ thuật cơ bản trên dàn loa như “88db SPL, 1W/1m”.

    Điều đó có nghĩa là bộ loa sẽ tạo ra mức SPL là 88 decibel với 1 W nguồn điện đầu vào nếu được đo ở khoảng cách mộtm. Dù 88Db là âm lượng nghe vừa đủ, nhưng khi lưu ý nhiều hơn tới cách mà công suất liên quan đến mức SPL sẽ thấy chúng ta cần nhiều hơn một W. Mỗi badb tăng lên của SPL đòi hỏi tăng gấp 2 lần công suất đầu ra của amply karaoke. Vì vậy, tình huống đôi loa có độ nhạy 88 dB tại 1W, thì chỉ có thể tạo ra 91 dB với 2W, 94dB với 4W,...

    Do đó, để làm ra với mức đỉnh 109dB, các bạn cần chọn amply hat karaoke có công suất đầu ra khoảng 128W. Nếu bộ loa với độ nhạy 91 dB tại 1W/1m thì chỉ cần 1 nửa công suất khuếch đại để làm ra cùng âm lượng 109 dB SPL. Một bộ loa với công suất 94 dB thì chỉ cần công suất 32Oát. Như thế, các cặp loa có độ nhạy lớn hơn sẽ chuyển nhiều công cuất của amply karaoke thành âm thanh.

    Ngoài ra, người tiêu dùng cũng cần chú ý đến cách bố trí phòng, đặc tính âm học địa điểm có đặt hệ thống dàn hát karaoke. 1 gian phòng lớn để nhiều đồ đạc thường thường đòi hỏi công suất amply lớn hơn nhà bé và ít đồ đạc. Âm thanh các bạn nghe được là âm thanh lẫn lộn đến từ cặp loa và các âm thanh phản xạ từ vách tường, trần nhà. Vì vậy, phòng nghe càng rộng càng chứa nhiều đồ đạc càng gây hao âm thanh. Để dàn hát karaoke gian phòng nhiều đồ đạc, diện tích căn phòng lớn mà chọn amply hát karaoke công suất nhỏ là 1 nhầm lẫn.

    Khi chọn amply cho dàn karaoke, người tiêu dùng cũng cần xem dòng nhạc mình ưu thích, như là nhạc nhẹ nhàng trữ tình hoặc nhạc rock, .... và đặc biệt là lựa chọn mua một chiếc amply thích hợp với loa và số tiền bạn có.
    Tham khảo thêm: loa hat karaoke bose
     
Đang tải...