Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

'Người tù thế kỷ' đến tòa hỏi số tiền 10 tỷ bồi thường 17 năm tù oan

Thảo luận trong 'Cần thuê, Cho thuê nhà, xưởng' bắt đầu bởi kinhvanbong, 27/03/2017.

  1. kinhvanbong

    kinhvanbong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Tin tuc phap luat: Sau 20 ngày chưa thấy TAND tỉnh Bình Thuận chi trả số tiền hơn 10 tỷ đồng bồi thường oan sai cho mình, ông Huỳnh Văn Nén cùng người thân đến tòa án hỏi số tiền trên

    Sáng 27/3, ông Huỳnh Văn Nén (55 tuổi, ngụ tại thị trấn Tân Minh, Hàm Tân, Bình Thuận) cùng người thân đến TAND tỉnh Bình Thuận để hỏi về số tiền hơn 10 tỷ đồng bồi thường oan sai cho ông.

    “Cán bộ tòa án Bình Thuận hẹn tôi khoảng 10-15 ngày sau khi nhận quyết định sẽ chi trả tiền, nhưng đến nay đã 20 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền”, ông Nén nói.





    [​IMG]
    Ông Huỳnh Văn Nén (đứng giữa) cùng người thân đến TAND tỉnh Bình Thuận hỏi số tiền được bồi thường vào sáng 27/3. Ảnh: Q.H.




    Theo quyết định bồi thường số 01/QĐ-CA của TAND tỉnh Bình Thuận ký ngày 16/1, số tiền ông Nén được bồi thường là 10 tỷ đồng, bao gồm: 5,3 tỷ đồng bồi thường thiệt hại do tổn thất về tinh thần, 2,3 tỷ đồng bồi thường thiệt hại do tổn hại sức khỏe, 1,2 tỷ đồng bồi thường thu nhập thực tế bị mất và 1,2 tỷ đồng bồi thường thiệt hại khác. Số tiền này sẽ được chi trả qua tài khoản.

    Trong 15 ngày kể từ ngày nhận được quyết định, nếu không đồng ý với quyết định giải quyết bồi thường này, người bị thiệt hại có quyền khởi kiện, yêu cầu tòa án giải quyết bồi thường. Quyết định trên có hiệu lực sau 15 ngày, kể từ ngày người bị thiệt hại nhận được quyết định. Ông Nén cho biết đã nhận quyết định trên vào ngày 7/3.

    “Cán bộ tòa án Bình Thuận cho biết đang đợi tiền từ Trung ương gửi về”, người tù thế kỷ cho biết.
     
Đang tải...