Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Người Việt nói nhưng chưa biết bảo vệ sức khoẻ qua khảo sát bởi Prudential

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 04/02/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Theo kết quả phỏng vấn trực tiếp 250 người trong độ tuổi từ 25-55 tại Hà Nội và Tp.HCM của Prudential trong khảo sát về Chỉ số mối quan hệ tại Việt Nam mới nhất, người Việt rất quan tâm đến vấn đề sức khoẻ của bản thân và các thành viên trong gia đình.

    Theo đó, có đến 60% người được hỏi luôn lo lắng khi nghĩ đến sức khoẻ khi về già. 46% người lo lắng liệu đầu óc họ có còn minh mẫn, nhanh nhẹn như trước hay không. Hơn nửa số người được hỏi (53%) cũng mong người bạn đời của mình sẽ khoẻ mạnh hơn.

    Tuy nhiên, quan tâm đến sức khoẻ là thế, nhưng người Việt lại chưa chủ động trong việc hoạt động, rèn luyện bảo vệ sức khoẻ của mình. Dù có đến 1/3 số người khảo sát (30%) e sợ sức khoẻ của mình sẽ suy giảm trong 5 năm tới. Nhưng chỉ có 26% số người được hỏi cho biết họ chủ động giữ gìn sức khoẻ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, có đến 74% chưa chủ động giữ gìn sức khoẻ của mình.
    [​IMG]

    Như đã đề cập, trong báo cáo PRI của Prudential, chỉ có 26% số người được hỏi cho biết họ chủ động giữ gìn sức khoẻ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, có đến 74% chưa quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân để sống khỏe mạnh hơn. Điểm số chung về chỉ số mối quan hệ của Việt Nam là 79 /100, xếp thứ 2 trong 9 quốc gia và vùng lãnh thổ được khảo sát tại châu Á (gồm Campuchia, Phillippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc).

    Trong đó, những người biết cách duy trì sức khoẻ có điểm PRI là 84/100. Điều này chứng tỏ, những người chủ động giữ sức khỏe sẽ cảm thấy hài lòng với các mối quan hệ hiện tại của mình hơn mặt bằng chung, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống cao hơn. Điều này cho thấy, việc chăm sóc giữ gìn sức khỏe không chỉ giúp bạn phòng tránh bệnh tật, bảo vệ sức khỏe mà còn giúp bạn sống hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để “take action” xem ra là vấn đề khá hóc búa, bởi nó phụ thuộc vào ý thức và quyết tâm của mỗi người.

    Để giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe tốt hơn, Prudential đã đưa ra khá nhiều hoạt động, chương trình thiết thực trong thời gian qua như “My DNA” - chương trình quản lý, cải thiện sức khoẻ dựa trên mã gene di truyền cá nhân (DNA) với dịch vụ xét nghiệm Gene dinh dưỡng.

    Ngoài ra, Prudential cũng cho ra đời các sản phẩm vừa gia tăng bảo vệ, vừa tích lũy, như PRU - Cuộc Sống Bình An, PRU - Tương Lai Tươi Sáng, PRU - An Tâm Trọn Đời…. hay giúp bạn yên tâm nỗi lo tài chính khi về già và sống độc lập, an nhàn hơn với sản phẩm PHÚ- An Thịnh Hưu Trí.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...