Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguồn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trong tphcm ngày càng bị hạn chế

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 06/01/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Như báo cáo từ thị trường nhà đất tháng 3-2014 của CBRE, bởi chỗ cung cấp toàn nhà loại 1 và 2 còn trống sẽ Hụt ở giao dịch đât và cầu vẫn nhanh chóng tăng, vì thế tỉ lệ cao ốc để không đã có sự tăng trưởng rõ rệt so với quý trước tại nhiều khu vực ở sài gòn

    [​IMG]
    Đối với cho thuê văn phòng quận 1 loại 1 và 2 mới khá ”Đói” ở thị trường.
    • “Chẻ” một số mẫu chiều rộng building làm hút cá nhân mua
    • Ế như nhiều trung tâm shopping
    • Thị trường lấy một số dự án chung cư cao cấp giá tốt
    • Nhiều khu shopping thiếu khách hàng và e sợ mất đi chợ truyền thống
    Điển hình nhất là đầu quý 2/2014, số lượng building chưa sử dụng hạng 1 và 3 mất đi 0,3% so với quý trước và 2,6% so với năm trước.

    Thời gian này quận 5 có cỡ 18 cao ốc nhà ở thuộc hạng 1 và 58 building chung cư hạng 3 cung ứng diện tích cố định là 143.000 m2 với 675.467 m2 cho center mua bán. Con số này cho biết báo rằng sẽ tang trưởng khi những dự án center livingmall và Dong a bank… cùng phải sử dụng.

    Cô Trần Linh, phó tổng tập đoàn bất động sản realland nhận định: “Do diện tích building trống mua hiện tại rất là ít, cá nhân rất khó để tìm được tào nhà đáp ứng với yêu cầu dùng của mình. Khi tòa nhà Vietcombank Tower hoàn tất đầu năm tới, rất thu hút các công ty cao ốc lớn hay muốn nâng cấp cao ốc với đặc điểm thuận tiện hơn.”
    [​IMG]
    Định giá cho thuê văn phòng quận 3 tăng ở tháng 1/2014 vẫn ghi lại hoàn thiện độc đáo. mức giá làm công ty quậnba hạng A tăng 3,3% so sánh các tháng năm vừa rồi, tăng 1,5% đối với tháng trước. Định mức building quận 1 hạng D gấp 2,4% so với năm 2013 và cao hơn đối với tháng trước.

    CBRE cho biết giá mua tòa nhà sẽ bình ổn trong giai đoạn duy nhất 2015. số lượng tòa nhà chưa sử dụng vẫn sẽ liên tục giảm. Tháng 3-2014, Chúng ta sẽ gia nhập toàn bộ theo đúng cam kết với WTO, yếu tố động lực để các tập đoàn trong và ngoài nước đầu tư và tìm hiểu các giao dịch nhà đất tòa nhà phát triển.
     
Đang tải...