Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguồn gốc thiết bị vệ sinh Inax là của nước nào ?

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi winter, 19/08/2018.

  1. winter

    winter Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết bị vệ sinh Inax là của nước nào ? Câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn bởi Inax là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những khách hàng chỉ mới bắt đầu tìm hiểu các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình thì việc biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là điều cần thiết. Vậy thiết bị vệ sinh Inax là của nước nào, chất lượng ra sao, tại sao nó được ưa chuộng đến vậy ? Hãy cùng Big House đi tìm hiểu nhé !
    Thiết bị vệ sinh Inax là của nước nào?
    Thiết bị vệ sinh Inax là của nước nào? Chúng tôi xin khẳng định: Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiên tiến, xuất sắc của Nhật Bản. Inax chính là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng thuộc tập đoàn LiXiL có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản. Sau nhiều năm phát triển mạnh mẽ, tập đoàn LiXiL muốn đưa những sản phẩm của mình đi khắp thế giới và Việt Nam là một trong những thị trường mà LiXiL nhắm đến. Để giảm thiểu chi phí cho sản phẩm, những nhà máy sản xuất dòng Inax thường được đặt tại các nước có thị trường tiêu thụ tiềm năng. Năm 1998, nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, những sản phẩm của Inax đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt, trở thành một trong những dòng sản phẩm mạnh nhất trên thị trường Việt Nam với một thị phần ổn định.

    >>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-inax-co-tot-khong/

    [​IMG]

    Một trong những trụ sở của Inax tại Nhật Bản



    Chất lượng của những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax như thế nào?
    Không những cần tìm hiểu thiết bị vệ sinh inax là của nước nào mà bạn còn nên quan tâm tới chất lượng các dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Inax. Được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản – đất nước đứng đầu thế giới về công nghệ, vì thế những sản phẩm của Inax luôn đạt chất lượng cao, làm hài lòng người tiêu dùng. Một số công nghệ như chống bám bẩn, tiết kiệm năng lượng, …. giúp sản phẩm của Inax luôn bền đẹp với thời gian.

    >>Xem thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/may-say-tay-inax/

    Những công nghệ được ứng dụng trên các thiết bị vệ sinh Inax là của nước nào ?
    Những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax đều được ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản như: Công nghệ ngăn ngừa vết bám bẩn PROGUARD và kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp cho thiết bị vệ sinh luôn được sạch đẹp nhất. Hay những công nghệ mạ bề mặt với hợp chất Cr/Ni chất lượng cao giúp những sản phẩm của Inax luôn được sáng bóng, sang trọng……..

    [​IMG]

    Một số sản phẩm của Inax

    Ngoài ra các thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản Inax còn nhiều đặc tính vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại như: giá thành rẻ vì có cơ sở sản xuất ngay tại Việt Nam, mẫu mã đa dạng, hình thức bắt mắt phù hợp với nhiều không gian, sản phẩm sử dụng tiết kiệm điện nước…. Quá nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp trong sản phẩm của Inax phải không nào.

    >>Tham khảo thêm tại: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-inax-la-cua-nuoc-nao/

    Nên mua sản phẩm của Inax ở đâu?
    Bạn có thể đến các showroom chính hãng Inax để tìm mua sản phẩm ưng ý hoặc liên hệ với công ty Ngôi Nhà Lớn để nhận được tư vấn thích hợp. Đây là một đơn vị cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng với nhiều ưu đãi như: Chiết khấu giảm giá, miễn phí lắp đặt toàn quốc,… Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả ưu đã nhất.
    Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp hotline 0981727199 hoặc đến với Ngôi nhà lớn tại số 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để được nhân viên phục vụ và tư vấn tận tình nhất.
     
Đang tải...