Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguồn hàng kinh doanh phụ kiện thời trang nhập khẩu giá sỉ

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi plamtuan, 18/10/2018.

  1. plamtuan

    plamtuan Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh phụ kiện thời trang đang là một ngành rất hot bởi lẽ thời trang là một mặt hàng không bao giờ hết nóng, nhu cầu được làm đẹp của con người là vô tận. Ai cũng muốn có một phong cách thời trang riêng và những phụ kiện đi kèm độc đáo. Những phụ kiện nhỏ xinh nhưng lại có sức thu hút rất lớn. Ý tưởng kinh doanh và quản lý bán hàng online phụ kiện thời trang hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu. Một trong những vấn đề ảnh hưởng đến việc kinh doanh phụ kiện thời trang thành công hay không đó là việc tìm nguồn hàng.

    Nguồn hàng cho cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang không thiếu nhưng tìm được một nguồn hàng ổn định phong phú mới là điều quan trọng. Một trong những nơi có nguồn hàng dồi dào phong phú nhất là Phụ Kiện Hàn Quốc shop.

    [​IMG] Nguồn hàng kinh doanh phụ kiện thời trang giá sỉ - PhuKienHanQuoc.Net
    Thiên đường mua sắm của kinh doanh phụ kiện thời trang giá sỉ
    Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang thì PhuKienHanQuoc.Net là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Ở đây có tất cả các loại mặt hàng như dây chuyền, vòng tay, nhẫn, lắc chân, phụ kiện tóc… tất tần tật thứ gì cũng có. Có thể nói đây là nguồn cung ứng chính cho thị trường shop online với giá cả hợp lý.

    PhuKienHanQuoc.Net chuyên bán các mặt hàng trang sức phụ kiện chất lượng nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Quảng Châu. Mẫu mới về liên tục, giá cả cạnh tranh nhất thị trường và có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng quen thuộc. Để mua trang sức giá sỉ tại đây, bạn cần phải mua lần đầu với đơn hàng trên 500 ngàn đồng. Không nhất thiết là những mẫu giống nhau, có thể các sản phẩm khác kiểu nhau, chỉ cần bạn mua đủ trên 500 ngàn là chính thức trở thành khách sỉ của shop. Các lần sau có thể mua tùy ý số lượng vẫn được tính giá sỉ.

    Địa điểm lấy hàng kinh doanh phụ kiện thời trang ở Hồ Chí Minh
    Shop nằm ngay vị trí trung tâm Quận 10 đường Thành Thái. Xung quanh là các nhà xe vận chuyển hành khách cũng như hàng hóa lớn như Phương Trang, Thành Bưởi, Thịnh Phát, Tô Châu, Vận Tải Sài Gòn... nên đến đây mua sắm rất thuận tiện.

    [​IMG] Nguồn hàng kinh doanh phụ kiện thời trang giá sỉ - PhuKienHanQuoc.Net
    Hình thức kinh doanh phụ kiện thời trang
    Ý tưởng kinh doanh này tốn khá ít vốn, vì thế nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn cho mình có thể tham khảo những gợi ý của chúng tôi:

    Kinh doanh tại nhà

    Mở cửa hàng nhỏ tại chính gia đình bạn của bạn, bạn chỉ cần một gian nhỏ ngay dưới nhà khoảng 15 mét vuông, hoặc có thể nhỏ hơn, và trưng bày sản phẩm của bạn lên đó. Vừa tiết kiệm chi phí thuê cửa hàng vừa tiện lợi quản lý sản phẩm.

    Kinh doanh online

    Bạn không cần có cửa hàng để bán sản phẩm, mà ý tưởng kinh doanh của bạn sẽ đơn giản hơn khi bạn tự có các cửa hàng kinh doanh online trên các website mạng xã hội, hay facebook, zalo…. Hình thức kinh doanh này khá đơn giản, chỉ cần những hình ảnh bạn chụp lại sản phẩm, đưa lên mạng và sau đó là đợi phản hồi của khách.

    Liên Hệ Mua Trang Sức Phụ Kiện Giá Sỉ
    Địa chỉ: 7A/87E Thành Thái, Phường 14, Quận 10, HCM

    Điện thoại: 0824030496

    Website đặt hàng: PhuKienHanQuoc.net


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...