Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguy hiểm thế nào khi mắc bệnh tiểu đường?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 19/09/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Nguy hiểm thế nào khi mắc bệnh tiểu đường?


    [​IMG]

    Bệnh đái tháo đường hay còn gọi là bệnh tiểu đường nằm trong top danh sách những bệnh lý nguy hiểm toàn cầu chẳng khác nào ung thư hay HIV/AIDS. Bệnh này diễn biến thầm lặng, âm ỉ, triệu chứng không đáng sợ nhưng có thể gây nên loạt hệ lụy tới sức khỏe, thậm chí đoạt mạng người bệnh.

    Hãy cùng xem đái tháo đường và những biến chứng đáng sợ như thế nào? Ngăn chặn những biến chứng đái tháo đường ra sao?



    Tỷ lệ bệnh nhân đái tháo đường giai tăng đột biến

    Theo thống kê, chỉ trong vòng 10 năm trở lại đây, tỷ lệ bệnh nhân đái tháo đường ở nước ta đã tăng gấp 2 lần, từ 3% lên tới 5,4%. Ước tính tại Việt Nam có khoảng 3 triệu người mắc bệnh mỗi năm và con số này vẫn đang gia tăng không ngừng do mọi người chưa có chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học; thừa cân, béo phì, ít vận động hoặc gia đình có tiền sử mắc bệnh.



    Vì thế, các chuyên gia khuyến cáo rằng cứ khoảng 3 tháng thì mọi người cần phải thăm khám sức khỏe định kỳ tổng thể một lần. Ngoài ra, đối với những người trên 25 tuổi cũng nên thực hiện kiểm tra mức đường huyết thường xuyên, đặc biệt là những gia đình có tiền sử mắc bệnh đái tháo đường.



    Biến chứng đáng sợ do đái tháo đường gây ra

    Theo các bác sĩ chuyên khoa nội tiết bệnh đái tháo đường bao gồm tuyp 1, 2 và đái tháo đường thai kỳ. Trong đó loại 2 chiếm đại đa số. Tuy nhiên, điều đáng chú ý đó là hơn một nửa trong số bệnh nhân đái tháo đường tuyp 2 khi phát hiện bệnh đã có biến chứng bao gồm biến chứng cấp tính và mãn tính.



    - Biến chứng cấp tính

    Thường xảy ra đột ngột nhưng vô cùng nguy hiểm. Biến chứng thường là hôn mê, thậm chí nếu không cấp cứu kịp thời có thể dẫn tới tử vong. Nguyên nhân gây nên tình trạng này có thể là do người bệnh sử dụng thuốc hạ đường huyết, ăn uống quá kiêng khem, uống rượu, bia,…những triệu chứng đó là :cơ thể run rẩy, choáng váng, đánh trống lồng ngực,…Trong trường hợp hạ đường huyết nhẹ hoặc trung bình có thể khắc phục có thể ăn cháo loãng, nằm nghỉ ngơi, khi cần bổ sung dưỡng

    chất cho cơ thể. Đối với thể nặng cần phải cấp cứu kịp thời, theo dõi sát sao sức khỏe cũng như đường huyết.



    - Biến chứng mãn tính

    Theo các chuyên gia của hội đái tháo đường quốc tế (IDF) bệnh đái tháo đường có thể gây nên những tổn thương ở tất cả các hệ thống cơ quan trong cơ thể, tổn thương ở thận, mắt, thần kinh ngoại biên, bệnh mạch vành, đột quỵ,…có thể dẫn tới tử vong.



    Trong đó biến chứng tim mạch là biến chứng nguy hiểm nhất và thường gặp nhất, ây tắc mạch vành tim, cao huyết áp, xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não gây bại liệt hoặc tử vong.



    Tuy nguy hiểm nhưng biến chứng của đái tháo đường rất nguy hiểm nhưng người bệnh hoàn toàn có thể ngăn chặn nếu kiểm soát tốt lượng đường trong máu. Đặc biệt, đối với những người mắc bệnh đái tháo đường cần phải kiểm soát các bệnh phối hợp liên quan như lipit, huyết áp để có thể ngăn chặn biến chứng và nên đi khám định kỳ cũng như dùng thuốc theo chỉ định điều trị của bác sĩ và quan trọng hơn hết là sử dụng Bonidiabet.



    Bonidiabet ngăn chặn đái tháo đường hiệu quả
    Bonidiabet được các nhà khoa học nghiên cứu và bào chế dành cho người bệnh tiểu đường với thành phần từ các hạt methi, lô hội, quế, dây thìa canh, mướp đắng kết hợp với những nguyên tố vi lượng như Magie, Acid alpha lipoic, Vitamin C selen, crom và acid alpha lipoic với tác dụng giảm và ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn chặn biến chứng tiểu đường được Bộ y tế Canada chứng nhận là sản phẩm rất tốt mà người bệnh đái tháo đường nên sử dụng, sản phẩm không gây tác dụng phụ.



    Hiện nay Bonidiabet được với giá lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp và mọi người có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc, cửa hàng nào trên toàn quốc.



    Địa chỉ: Công ty TNHH Botania, 204H Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội, Việt Nam.



    Xem thêm thông tin về sản phẩm BoniDiabethttps://dantri.com.vn/tu-van/ngan-ngua-bien-chung-benh-tieu-duong-1338514213.htm
     
Đang tải...