Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên do nam nên mặc nội y thay vì thả rông

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi Bee, 16/06/2018.

  1. Bee

    Bee Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đi ngủ có nên mặc quần lót? Tại sao nam giới phải bận quần lót chắc rằng là thắc mắc của nhiều con trai, nhất là các đấng mày râu đang ở độ tuổi dậy thì, vị thành niên. Dưới đây là 10 lý do cho nhận thấy lợi ích từ các chiếc quần nhỏ đem lại cho nam giới.

    [​IMG]

    1) Bạn sẽ ít có khả năng nhiễm cọ xát ở vùng phía dưới

    Khi bạn không mặc đồ lót, sự cọ xát xảy ra giữa da với nhau hay giữa da với quần áo và bạn đặt chính bạn đến khả năng làm cho cho “cậu nhỏ” luôn mắc kích thích và nhiễm rát. Các kiểu loại mà bạn mặc như quần tây, quần jeans hay quần short có nguy cơ làm trầy da địa điểm bẹn. Những món đồ này phổ biến không được thiết kế nhằm có khả năng thật đơn giản cho địa điểm da địa điểm sinh dục này như là quần lót.

    2) Bạn sẽ ít có khả năng bị hăm khu vực sinh dục

    Chứng hăm da thường hiện diện khi mặc quần áo quá chật hoặc mắc ẩm. Công việc bận đồ lót giúp bạn kiềm chế nguy cơ nhiễm hăm. Quần lót thấm mồ hôi và giữ cho “cậu nhỏ” luôn khô thoáng, các loại quần tây, jeans và short nhìn chung không có khả năng này.

    Một số nội y được tiến hành bằng chất liệu vải thấm hút mồ hôi (ví dụ như vải pha trộn nylon, polyester) có khả năng hấp thụ và dẫn đến mồ hôi bốc hơi thuận tiện. Bận các căn quần lót này thực hiện hạn chế đáng kể nguy cơ mắc hăm vùng sinh dục.

    3) Bạn sẽ ít có chức năng rơi vào tình trạng khó xử với các vết ẩm ướt tại quần do mồ hôi

    Sẽ thật mất mặt khi quần bên ngoài của bạn có các vệt ẩm ướt do mồ hôi do vận động hay bởi ngồi lâu. Mặc quần lót bên trong sẽ giúp bạn phòng tránh được điều này. Bên ngoài việc hấp thụ mồ hôi, quần lót có công dụng như lớp quần áo thứ hai giúp giữ và ngăn mồ hôi tiến hành ướt các loại quần bận tại ngoài như quần tây, quần jeans hay quần short.

    4) Bạn sẽ hạn chế được những trường hợp vô tình “lộ hàng”

    Chia sẻ về các tai nạn đáng đỏ mặt, bạn đã bao nhiêu lần quên kéo khóa quần? Chắc chắn là nhiều hơn hotline lần bạn đã dự tính thừa nhận. Giả dụ bạn luôn bận quần lót, bạn sẽ không vô tình nhằm “cậu nhỏ” phô ra khi bạn quên kéo khóa quần hoặc dây kéo nhiễm hư.

    5) Bạn sẽ không phải chọn đồ để mặc cẩn thận hơn bình không hiếm

    Có lúc bạn sẽ vô tình thu hút người đối diện ví như bạn bận quần bên ngoài với chất liệu vải mỏng, rũ xuống có khả năng làm “cậu nhỏ” lồ lộ ra, như là quần cotton. Nhằm đề phòng vô tình “show hàng” nhiều hơn bạn có ý định, hãy luôn mặc nội y.

    Có thể bạn quan tâm: Có nên lột bao quy đầu thường xuyên?

    6) Bạn có nguy cơ gặp các tình trạng lúng túng khác lạ

    Quần áo sẽ trở nên dễ rách hoặc đứt chỉ sau đây thời điểm hẹp sử dụng. Quần áo cũ có khả năng rách bất kể lúc nào. Thật là mất thể diện biết chừng nào giả sử quần của bạn vô tình bị rách toạt ở nơi công cộng (khi bạn cúi xuống chẳng hạn). Sẽ không quá bẽ mặt ví như bạn có mặc đồ lót bên trong. Vì đó, nhằm sử dụng biện pháp bảo vệ, hãy luôn bận quần lót.

    7) Bạn sẽ ít có chức năng bị ướt vùng trước quần do nước tiểu tiện

    Bạn đã bao nhiêu lần cố gắng lắc “cậu nhỏ” sau khi đi tiểu cho khô nước tiểu tuy nhiên vẫn còn các giọt ở đầu “cậu nhỏ”. Có nguy cơ bạn không thể đếm hết. Có vô số liệu trình để đề phòng tai nạn nầy, tuy nhiên đấng mày râu hay vẫn luôn mắc phải. Chuyện này sẽ trở nên tồi tệ hơn khi bạn càng có lứa tuổi. Để ngăn ngừa nước vô tình thấm ướt phía trước quần, hãy luôn mặc đồ lót.

    8) Bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái

    các người ủng hộ thả rông thề rằng thả rông thoải mái hơn nhiều so với bận nội y. Tuy nhiên nhiều người nói rằng “hãy thử quen với việc thả rông đi đã”, như vậy rõ những quả quyết đó là không hoàn toàn đúng. Tính đến các biến chứng kể vừa rồi thì chúng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ được khỏi hẳn hài lòng khi thả rông, Ngay cả khi bạn đã quen với công việc đó.

    9) Trông bạn có khả năng sexy hơn

    Thả rông không mang tới cho bạn sự quyến rũ nào trừ khi bạn gặp may. Không cần biết bạn hấp dẫn cỡ nào, bạn có thể tiến hành phiền lòng đối tác của bạn nếu như bạn tham dự tiệc vui mà không mặc đồ lót. Nhiều người có thể thấy sởn gai ốc.

    Mặt khác còn có nhiều mẫu quần lót được thiết kế để làm cho “cậu nhỏ” trông “hoành tráng” hơn, như các mẫu brief tăng cường nâng đỡ, tôn dáng. Bạn không có khả năng tận hưởng các lợi ích đó của chiếc nội y ví như bạn quyết định sẽ không mặc đồ lót.

    10) Bạn sẽ khiến màn dạo đầu trở nên tuyệt vời hơn

    Cũng có những dạng quần lót giúp bạn trình diễn tốt vai trò của chính mình trong phòng ngủ, như là người dẫn nhịp. Mặc các chiếc nội y đó sẽ tạo thêm sự phấn khích cho đối tác của bạn, chắc chắn sẽ gia vị thêm cho cuộc yêu. Dạo đầu mà không bận quần lót sẽ không cho bạn cơ hội để cảm nhận cuộc vui như vậy. Mà như vậy thì thật là chán?

    Nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống khi mặc quần lót?
     
Đang tải...