Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên Liệu từ Thiên Nhiên Là một Cách Làm Đẹp Da Siêu Tiết Kiệm

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 20/12/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu chị em đang băn khoăn về một phương pháp làm đẹp da hiệu quả mà không cần tốn kém, hãy tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên.

    Theo trang tin thẩm mỹ nữ, làm đẹp da mặt không nhất thiết phải sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, các công thức làm đẹp da siêu tiết kiệm với nguyên liệu là trái cây, rau tươi cũng mang lại những hiệu quả đáng gờm.

    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ nước

    [​IMG]
    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ nước
    Uống 2 lít nước mỗi ngày ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da còn có thể loại bỏ mọi độc tố trong cơ thể giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ sữa

    Theo nguồn tin tổng hợp từ trang Trung cấp Y, sữa là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, chất đạm, các loại Vitamin A, D, B6, B12, các loại chất khoáng như canxi, kali, magie rất tốt cho làn da.

    Bạn có thể dùng sữa để uống, rửa mặt, đắp mặt nạ để đảm bảo kết quả làm đẹp da được tối ưu nhất.

    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ khoai tây

    Cắt khoai tây tươi thành những lát mỏng và đắp lên da mặt, có thể đắp lên mắt để cải thiện làn da bị thâm quầng.

    Ngoài ra, bạn có thể dùng khoai tây đã luộc chín, nghiền nhuyễn kết hợp với sữa tươi để tạo mặt nạ dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ cà chua
    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ cà chua từ lâu đã trở thành nguyên liệu không thể thiếu cho kinh nghiệm làm đẹp tại nhà của chị em phụ nữ. Ngoài việc tận dụng những lát cà chua tươi đắp mặt, bạn có thể say nước ép cà chua dùng hằng ngày hoặc hấp chín dùng trong các bữa chính như bữa trưa và bữa tối.

    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ cam

    Vì chứa lượng vitamin C dồi dào nên cam có thể cải thiện làn da nhờn, khô và dính. Đặc biệt trong thời tiết hanh khô của mùa đông, cam chính là chất dưỡng ẩm da tuyệt vời.

    Bạn có thể uống nước ép cam tươi mỗi ngày hoặc dùng để massage da mặt.

    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ dưa chuột

    Dưa chuột là nguyên liệu đơn giản để trị mụn, đặc biệt là mụn bọc và mụn thâm. Ngoài ra nó còn có thể trị nếp nhăn ở trán, má và bổ trợ trong việc làm trắng da.

    Công thức làm đẹp da từ dưa chuột rất dễ thực hiện, dùng 1 quả dưa chuột cho vào máy xay sinh tố và say nhuyễn, thoa hỗn hợp này lên da và massage trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Với hỗn hợp này, những vết sẹo trên khuôn mặt và vùng da thâm quanh mắt có thể đánh bay sau 1 tháng thực hiện.

    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ chanh

    [​IMG]
    Cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ chanh
    Chanh có tác dụng tẩy da chết đồng thời giúp da trắng sáng tự nhiên.

    Lấy cốt 1 nửa quả chanh tươi, thêm vài hạt muối vào khuấy tan. Bạn lấy một miếng bông tẩy trang thấm vào dung dịch nước chanh sau đó thoa lên da, lớp này khô thì thoa thêm lớp khác.

    Chỉ 2 tuần sử dụng, bạn dễ dàng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng.

    Tuy nhiên, với cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ chanh, bạn nên chú ý che chắn cẩn thận khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Tuy nhiên, cách làm đẹp da siêu tiết kiệm từ nguyên liệu thiên nhiên thường đòi hỏi thời gian theo đuổi khá lâu dài mà không mang lại kết quả như mong muốn.

    Để sở hữu làn da đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian, phụ nữ ngày nay lựa chọn thẩm mỹ căng da mặt nội soi. Đây được hiểu là quá trình loại bỏ dấu hiệu lão hóa da không phẫu thuật giúp căng da, kích thích tái tạo collagen khiến làn da mịn màng, săn chắc hơn.

    Căng da mặt hiện đại giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng bởi chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất bạn có thể đẩy lùi làn da lão hóa. Hãy liên hệ theo số hotline 0949773555 hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội nếu bạn mong muốn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết.
     
Đang tải...