Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên Nhân cần chống nóng cho táp-lô?

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 30/12/2017.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dưới cái nắng nóng bức của ngày hè, việc trang bị 1 tấm thảm chống nóng cho táp-lô ôtô là điều thiết yếu.

    Nguyên Nhân cần chống nóng cho táp-lô?
    tính chất khí hậu Nước Nhà có mùa hè nắng cháy nóng bức. Lái xe trên đường ở độ ẩm cao sự thật khiến nhiều người không dễ chịu. Bên cạnh đó, tia nắng còn tác động ảnh hưởng lớn đến cái xe của bạn. Nó khiến khoang xe nóng hơn, tuổi thọ của lốp, của thân vỏ giảm. Những cụ thể chi tiết nhựa trong xe cũng chịu ảnh hưởng tác động, trong đó có táp-lô ở khoang lái.
    ánh nắng mặt trời chiếu trực diện lên thảm taplo sẽ khiến bạn cảm nhận được hơi nóng hất lên mặt bỏng rát & tất nhiên mặt phẳng táp-lô cũng trở nên tác động nặng nề. Chi tiết cụ thể nhựa dần bị lão hóa & bạc mầu. Cho nên vì vậy, nhiều chủ xe Việt đã dữ thế chủ động trang bị cho chiếc xế yêu của mình một tấm thảm chống nóng cho phần táp-lô.

    [​IMG]

    không chỉ là tính năng chống nóng, thảm táp-lô còn giúp tránh khỏi tránh được các vết xước đáng tiếc do các đồ vật chà xát phía trên mặt. Đồng thời, thảm chống nóng tap-lô còn hỗ trợ cho kính xe trong hơn do không xẩy ra bóng bề mặt tap-lo lên kính, giúp lái xe quan sát tốt hơn.

    Chọn thảm táp-lô như thế nào?
    các nhà sản xuất và cung ứng thảm táp-lô thường đề ra 3 lưu ý khi chọn thảm cho khách hàng. Đó là vật liệu, sắc tố & mẫu mã.

    Về vật liệu, không phải bất kì chất liệu nào khi phủ lên mặt phẳng táp-lô cũng đều có chức năng. Ví như vật liệu bằng nhung, da, lông thú… thường sẽ có ánh kim hoặc bóng sẽ phản lên kính lái xe, tạo ảnh trên kính, gây tác động xấu tới góc nhìn. Trong khi đó các vật liệu này khá tốn kém. Bạn hãy chọn cho chính bản thân mình thảm táp-lô chất liệu nỉ, chất liệu này ko giột nước, vệ sinh thuận tiện, dày dặn, bền, không tạo ảnh, giá thành phù hợp.
    Về màu sắc, đơn vị phân phối khuyên chủ xe nên lựa chọn thảm táp-lô chống nóng Màu đen. Bởi nếu tìm những sắc tố sặc sỡ khác, gặp trời nắng hoặc ánh đèn, thảm sẽ phản bóng lên kính xe ôtô của bạn khiến lái xe tiêu giảm tầm nhìn. Chưa kể tới việc những sắc tố này khá bẩn.

    Về mẫu mã, các nhà sản xuất thảm trên Thị Trường Hiện nay đáp ứng tương đối đầy đủ thảm chống nóng táp-lô cho từng loại xe riêng biệt. Chủ xe nên lưu ý chọn đúng loại dành riêng cho xe mình để khi lắp ráp bảo đảm an toàn thẩm mỹ và làm đẹp, và khớp với đúng kiểu dáng kích thước táp-lô của xe.

    Giá thành?
    Chủ xe nếu có nhu cầu lắp ráp thảm chống nóng cho táp-lô rất có thể thuận tiện hỏi mua tại các đồ chơi xe hơi phụ kiện ôtô, các trung tâm chăm sóc nội thất.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
  2. maxbuyshop1

    maxbuyshop1 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nên viết cho dễ hiểu và dễ nhìn hơn nhé, bài viết hay đó
     
Đang tải...