Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên nhân của xuất tinh sớm và cách điều trị

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi nguyenluong, 14/04/2015.

  1. nguyenluong

    nguyenluong Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh xuất tinh sớm là bệnh phổ biến ở nam giới và một trong nhiều biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý. Xuất tinh sớm là tình trạng khi chỉ mới bắt đầu quan hệ tình dục đã xuất tinh khi gặp tình trạng này khiến cho cách mày râu kém tự tin và có mặc căm trong mỗi lần quan hệ. Căn bệnh này đã âm thầm làm cho hạnh phúc gia đình có thể tan vỡ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân gây xuất tinh sớm của nam giới.
    Vậy xuất tinh sớm là gì và nguyên nhân xuất tinh sớm đến từ đâu???
    Hiện tượng của việc xuất tinh sớm

    Xuất tinh sớm là hiện tượng trong khoảng thời gian ngắn không được như mong muốn đã không kiểm soát kiềm chế được việc xuất tinh trong khi quan hệ. theo các nhà nghiên cứu thì việc xuất tinh trong khoảng thời gian 2 phút thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. đây là hiện tượng thường gặp ở người đàn ông, trong suốt cuộc đời mình ít nhất họ cũng gặp phải 1 vài lần hiện tượng này. Cần có phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm để không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của bản thân.

    Nguyên nhân của hiện tượng xuất tinh sớm

    1. Quan hệ tình dục trước hôn nhân:

    Một số nam thanh niên phát sinh quan hệ tình dục trước hôn nhân, những tình huống quá xúc động, hưng phấn mà bản thân không đủ sức để kiềm chế nổi nên xuất tinh vội vàng nên sau khi lập gia đình thói quen đó rất khó thay đổi vì nó đã được hình thành từ trước.

    2. Sự căng thẳng trong quá trình quan hệ

    Một số cặp vợ chồng không muốn dùng các biện pháp tránh thai an toàn như đặt vòng hoặc dùng bao cao su mà chỉ dùng biện pháp tránh thai là xuất tinh ngoài do vậy khi quan hệ tâm lý căng thẳng tập trung cho việc ấy, tinh thần căng thẳng ở nam dễ dẫn tới việc xuất tinh sớm.

    Một số gia đình do mâu thuẫn trong hôn nhân đã gây nên việc chán chường chăn gối. Những cuộc tình vụng trộm kéo dài trốn tránh gia đình và dư luận xã hội cũng là nguyên nhân gây nên việc xuất tinh sớm ở người nam.

    Cũng có nguyên nhân gây ra việc xuất tinh sớm là do người phụ nữ như: thái độ lạnh nhạt, lãnh cảm, miễn cưỡng trong khi quan hệ làm cho tâm lí người đàn ông cảm thấy khó chịu và xuất tinh sớm.

    3. Do số lần quan hệ quá ít

    Một số người vì điều kiện công việc không cho phép phải đi công tác xa lâu ngày, vợ hoặc chồng ở 2 nơi, vì thời gian dài không quan hệ nên nhu cầu tình dục quá mãnh liệt dẫn tới việc xuất tinh sớm.

    4. Ít tiếp xúc với nữ giới, thiếu kiến thức về giới tính

    Việc ít tiếp xúc với nữ giới, trong giao tiếp còn cảm thấy ngại ngùng và không thoải mái, một số người thiếu kiến thức về tình dục nên dễ bị căng thẳng, hồi hộp quá độ dễ gây xuất tinh sớm.

    5. Thủ dâm

    Một số người từng thủ dâm quá độ, tuy bản thân việc thủ dâm không trực tiếp gây nên hiện tượng xuất tinh sớm nhưng vì trong lúc thủ dâm sợ người khác nhìn thấy nên luôn muốn nhanh chóng kết thúc nên đã hình thành nên thói quen xuất tinh sớm.

    6. Hoàn cảnh không gian

    Trong gia đình phải sống chung với nhiều người, việc quan hệ trở nên vội vàng cũng dễ gây nên hiện tượng xuất tinh sớm.

    7. Do bẩm sinh và bệnh lý

    Xuất tinh sớm do nguyên nhân hữu cơ thường đi đôi với bệnh liệt dương ở mức độ khác nhau như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, rối loạn thần kinh, viêm niệu đạo, dây hãm bao quy đầu ngắn… các bệnh lý trên đều có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

    Có nhiều nguyên nhân gây ra việc xuất tinh sớm nhưng chủ yếu là từ tâm lý mà ra, tuy không gây nguy hiểm lên cơ thể nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt vợ chồng là nguyên nhân chia rẽ tình cảm, rạn nứt hạnh phúc gia đình.
     
  2. Herbalife24h

    Herbalife24h Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hút thuốc lá, rượu bia nhiều cũng làm nam giới yếu sinh lý .
     
  3. tungbach0011

    tungbach0011 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY LÀM GIÁ ĐỖ ĐA NĂNG
    Quan tâm đến sức khỏe cộng đồng và muốn chung tay góp sức làm cho cuộc sống thêm xanh, hãy đăng ký làm đại lý phân phối máy làm giá đỗ đa năng ngay hôm nay!

    Bạn sẽ được những lợi ích gì khi đăng ký làm đại lý phân phối máy làm giá đỗ đa năng?

    • - Chính sách giá cả hợp lý từ Công ty ANPA ( Anpa Việt Nam tổng đại lý chuyên phân phối sỉ lẻ máy làm giá đỗ, thiết bị làm rau giá sạch đa năng GV 102 . Chúng tôi đang tuyển đại lý trên các vùng miền của Tổ Quốc. Chiết khấu cực tốt hỗ trợ tối đa với phương châm : Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam )
    • - Mang lại những khoản lợi nhuận từ việc kinh doanh sản phẩm này
    • - Góp phần làm xanh cuộc sống bằng việc phân phối thiết bị thân thiện môi trường và dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của mọi người

    Đăng ký làm đại lý phân phối máy làm giá đỗ đa năng

    BẤT KỂ BẠN ĐANG SINH SỐNG VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH THÀNH NÀO TRÊN CẢ NƯỚC, CHỈ CẦN BẠN CÓ HỨNG THÚ HỢP TÁC VÀ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY ANPA, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    • + Qua tổng đài: 043 623 1775.
    • + Qua hotline: 0967150656
    • + Qua email: anpa.com.vn@gmail.com
    • +Web: anpa.com.vn/
    • Công ty ANPA luôn mở rộng cửa chào đón thiện chí hợp tác của các bạn!
     
Đang tải...