Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên nhân đi đại tiện ra máu tươi

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi NhuTrang, 22/05/2018.

?

mo sinh co, bo trung, vien y hoc co truyen quan doi, bot ngam tri, ro hau mon, dai tien ra mau,

  1. mo sinh co, bo trung, vien y hoc co truyen quan doi, bot ngam tri, ro hau mon, dai tien ra mau,

    1 phiếu
    100.0%
  2. mo sinh co, bo trung, vien y hoc co truyen quan doi, bot ngam tri, ro hau mon, dai tien ra mau,

    1 phiếu
    100.0%
Multiple votes are allowed.
  1. NhuTrang

    NhuTrang Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Đi đại tiện ra máu có thể ra ít, chảy giọt hay phun thành tia, để lâu tình trạng sẽ chuyển biến nặng và dẫn tới hàng loạt bệnh lý bệnh hậu môn – trực tràng phổ biến làm cho nhiều bệnh nhân lo sợ nguy hiểm đến sức khỏe.

    Nguyên nhân đi đại tiện ra máu

    Tùy thuộc vào tình trạng mỗi người, xong để biết chính xác đi đại tiện ra máu là triệu chứng bệnh gì thì hơi khó. Các bác sĩ cho rằng đại tiện ra máu không chỉ là do bị đại tiện khó mà để lâu tình trạng sẽ chuyển biến nặng và dẫn tới hàng loạt bệnh lý bệnh hậu môn – trực tràng phổ biến như:

    Trĩ: ngoài dấu hiệu đặc trưng đi ngoài ra máu tươi thì bệnh nhân còn có cảm giác ngứa ngáy, đau rát hậu môn và trĩ để lâu tới giai đoạn nặng thì một vài đám rối tĩnh mạch sẽ lòi ra ngoài hậu môn.

    [​IMG]

    Đi đại tiện ra máu để lâu tình trạng sẽ chuyển biến nặng và dẫn tới hàng loạt bệnh lý bệnh hậu môn, trực tràng làm cho nhiều bệnh nhân lo sợ nguy hiểm đến sức khỏe.

    Bệnh nứt hậu môn: triệu chứng của bệnh là máu lẫn trong phân khi đi đại tiện hoặc chảy thành giọt, thành tia khi đi cầu. Mặt khác vết hở, bệnh nứt hậu môn dễ bị viêm nhiễm, chảy dịch, ngứa rát, sót hậu môn khiến người mắc bệnh khó chịu, dùng tay gãi, cọ sát làm cho vết nứt càng nghiêm trọng hơn.

    Bệnh polyp hậu môn: bệnh nhân xuất hiện triệu chứng đại tiện ra máu, song lượng máu ra ít, không chảy thành giọt hay phun tia như bệnh trĩ. một vài dấu hiệu đi kèm với như trực tràng bị sa xuống khiến cho bứt rứt vùng bụng, đau bụng, tiêu chảy, đi cầu cảm giác mót và nặng …

    Bệnh áp xe hậu môn: bệnh có thể gặp ở bất kỳ ai và cả hai giới với xuất hiện u bướu sưng phồng dễ bị xuất huyết, chảy mủ ở giai đoạn nặng, có mùi hôi, cùng với sốt, ớn lạnh, chán ăn …

    Bệnh rò hậu môn: các mụn mủ cạnh hậu môn, căng lên gây nên chảy mủ, xuất huyết, lở loét, đau ngứa, cơ thể nóng sốt, mệt mỏi …

    Những bệnh khác: chảy máu đường tiêu hóa, viêm loét đại trực tràng, ung thư trực tràng … cũng có thể gây nên đi cầu ra máu.

    Một số tác hại của đi cầu ra máu

    Đi ngoài ra máu nếu không được thăm khám và giải quyết sớm, người bệnh sẽ đối mặt với những vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe như:

    – Mất máu nhiều gây nên thiết máu, dẫn tới không đủ sắt, tụt huyết áp, da xanh xao, suy giảm cơ thể, gầy gò.

    – Không tự tin khi “lâm trận”, giảm hứng thú tình dục, ảnh hưởng đời sống vợ chồng.

    – Gây nên vùng da gần kề hậu môn bị viêm loét, nhiễm trùng, ngứa ngáy bứt rứt, tác động sinh hoạt hàng ngày và giảm có độ tin cậy cao công việc.

    – Tác hại xấu nguy hiểm của bệnh là viêm loét hậu môn, nhiễm trùng đường sinh dục đe dọa tác dụng sinh sản, nhiễm trùng máu đe dọa mạng sống người bệnh bất kỳ lúc nào.

    Các giải pháp chữa trị

    Để giải quyết được tình trạng và chấm dứt bệnh trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn… các bác sĩ của Viện YHCT Quân đội đã nghiên cứu và điều chế thuốc đặc trị bệnh.
    Với 3 sản phẩm trong liệu trình đặc trị bệnh của Viện YHCT Quân đội gồm: Thuốc uống bổ trung, Bột ngâm trĩ, và Mỡ sinh cơ.

    [​IMG]

    Bộ 3 sản phẩm trong liệu trình đặc trị bệnh của Viện YHCT Quân đội gồm: Thuốc uống bổ trung, Bột ngâm trĩ, và Mỡ sinh cơ.


    Công dụng của thuốc:– Thuống uống Bổ trung giúp hậu môn co giãn, đàn hồi tốt, nâng búi trĩ và giúp cho đi ngoài dễ dàng hơn .
    – Bột ngâm trĩ đặc trị giúp diệt khuẩn, tiêu viêm ,giảm đau cầm máu .

    Mỡ sinh cơ giúp tiêu viêm, loại mủ, sinh cơ, điều trị mụn nhọt, lở loét, trĩ, rò và nứt hậu môn.
    Thuốc được bào chế hoàn toàn từ dược liệu với dạng sử dụng là thuốc mỡ có sinh khả dụng cao, rất phù hợp với đặc điểm của bệnh hậu môn - trực tràng
    Thuốc còn được sử dụng trong điều trị: làm lành vết loét ở bệnh nhân nằm liệt lâu ngày và sử dụng cho trẻ em bị rò hậu môn.



    Tư vấn viên: Nguyễn Thị Như Trang

    Số điện thoại:0886.011.653 / 0911.058.711
     
Đang tải...