Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên nhân khiến việc chăm sóc da của bạn tiêu tan

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi mecuaCap, 25/09/2018.

  1. mecuaCap

    mecuaCap Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    10
    Chỉ đơn giản là bước chọn sản phẩm tẩy trang, nhưng nếu chọn sai là tất cả các bước chăm sóc da sau này cũng không thể giúp làn da khá lên được.

    Cleansing Product là tên gọi chung cho sản phẩm làm sạch da. Tùy vào loại da mà các sản phẩm làm sạch thường có chứa nhiều dầu hoặc nhiều nước. Các sản phẩm chứa nhiều dầu hơn thích hợp cho người da khô và ngược lại, các sản phẩm làm sạch chứa nhiều nước hơn thích hợp cho người da dầu... Nếu xếp theo mức độ giảm dần của dầu có trong sản phẩm, ta sẽ có sản phẩm làm sạch da dạng dầu > kem > sữa > gel > foam > nước… hoặc có một số dạng đặc biệt như dạng sáp khô chẳng hạn.
    Không phải ai cũng chọn được loại tẩy trang phù hợp cho làn da và nhu cầu sử dụng của bản thân nhất. Chỉ cần chọn sai loại tẩy trang cho da mình là bao nhiêu công sức chăm sóc da của bạn tiêu tan đi hết. Để giúp công đoạn dưỡng da của bạn trọn vẹn nhất, dưới đây là những ưu nhược điểm của từng loại, bạn sẽ tìm được loại tẩy trang hợp nhất với mình.

    Dầu tẩy trang

    Dầu tẩy trang hoạt động theo nguyên lý "dầu hòa tan dầu" nên dễ dàng hòa tan lớp dầu thừa và bụi bẩn cũng như lớp trang điểm trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông. Thoa dầu lên toàn bộ mặt mát xa kĩ rồi nhũ hóa với nước, bất cứ lớp trang điểm dày và khó trôi cỡ nào, kể cả sản phẩm trang điểm chống nước, cũng dễ dàng được làm sạch toàn bộ.
    Sau đó bạn hãy rửa lại một lần bằng sữa rửa mặt để chắc rằng da mặt bạn đã được sạch hoàn toàn, nếu không thì da mặt vẫn sẽ thừa lại dầu tẩy trang và sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và da sẽ trở nên tồi tệ hơn.
    * Ưu điểm:

    - Khả năng làm sạch cực kì hiệu quả dù bạn dùng sản phẩm trang điểm nào.

    - Không hề làm hại da, trả lại làn da mềm mượt và không hề bị kích ứng.

    - Không cần ma xát nhiều trên da mà hiệu quả làm sạch vẫn cao.
    * Nhược điểm

    - Dễ gây mụn nếu không nhũ hóa kĩ.

    - Làn da dầu hoặc da dễ lên mụn cần chọn các loại dầu tẩy trang có ghi rõ "non comedogenic" (không gây mụn) để tránh bít tắc lỗ chân lông.

    - Thời gian sử dụng lâu hơn các loại tẩy trang khác.
     
Đang tải...