Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên nhân và cách khắc phục cắt mí mắt bị trợn

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi Linhbean, 25/01/2019.

  1. Linhbean

    Linhbean Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Việc lựa chọn một địa chỉ kém uy tín, bác sĩ không có tay nghề thực hiện cắt mí mắt thì rất có thể bạn sẽ gặp phải nhưng biến chứng không tốt. Nhiều chị em sau thẩm mỹ đã gặp phải tình trạng mí mắt bị trợn, không đều nhau. Vậy nguyên nhân là do đâu và cách nào giúp khắc phục cắt mí mắt bị trợn?

    Nguyên nhân gây ra tình trạng mí mắt bị trợn

    Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phổ biến hiện nay, việc lựa chọn một cơ sở làm đẹp cũng khiến chị em phải đau đầu. Nhiều người do không có kiến thức về thẩm mỹ cũng như không chịu tìm hiểu kỹ trước khi phẫu thuật đã lựa chọn phải địa chỉ kém uy tín khiến kết quả thẩm mỹ không được như mong muốn, thậm chí gặp phải biến chứng. Điển hình là cắt mí mắt bị trợn.

    [​IMG]

    Nguyên nhân khiến mắt to trợn:

    + Trước khi phẫu thuật bác sĩ không kiểm tra lượng mỡ thừa và da chảy xệ cần thiết. Vì thế trong quá trình thực hiện đã cắt bỏ quá nhiều khiến mí mắt bị trợn lên và lật ngược bờ mi lên làm mắt không nhắm được.

    + Kỹ thuật khâu kém dẫn tới hai bên mí mắt không đều.

    + Do sẹo xơ dính sau mổ gây co kéo lớp cơ nâng mi.

    + Phẫu thuật quá nhiều lần, bác sĩ loại bỏ da quá nhiều dẫn tới mí mắt trợn.

    cắt mí mắt hỏng sẽ khiến chị em cảm thấy lo lắng và tự ti về diện mạo của mình. Để khắc phục vấn đề này cần thời gian và bác sĩ có chuyên môn thực hiện.

    Cách khắc phục cắt mí mắt bị trợn

    Cắt mí mắt bị trợn được coi là ca thẩm mỹ mắt hỏng. Để khắc phục được tình trạng này cần rất nhiều yếu tố khác nhau như:

    + Thăm khám, đánh giá tình trạng của mắt, xác định lại cấu trúc và chức năng vùng mắt. Dựa vào yếu tố này, bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp.

    + Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách làm cho vùng mổ trước đó mềm mại, sẹo mổ dãn ra. Giúp quá trình phẫu thuật được diễn ra thuận lợi hơn.

    [​IMG]

    + Thông thường thì sau 6 tháng ở lần phẫu thuật đầu thì bạn mới có thể đi khắc phục được.

    + Khắc phục mí mắt bị trợn các bác sĩ sẽ phải tiến hành bóc tách, sắp xếp lại các tổ chức quanh mắt, giải phỏng mô sẹo xơ dính, tái cấu trúc lớp cơ nâng mi,..Quá trình thực hiện cần sự tỉ mỉ và chi tiết.

    Cắt mí mắt bị trợn là nỗi lo lắng của rất nhiều khách hàng. Bởi điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và tâm lý. Vì thế, để tránh gặp phải tình trạng này bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín để thực hiện và Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp, to tròn, long lanh, cuốn hút.

    Nếu muốn thực hiện dịch vụ cắt mí mắt hay nghe tư vấn hãy gọi hotline 0901.223.688.

    >>>Xem thêm: cắt mí mắt bị thâm

     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...