Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên nhân và cách khắc phục răng hàm bị vỡ lớn

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi tinvietonline1, 17/08/2017.

  1. tinvietonline1

    tinvietonline1 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng răng hàm bị vỡ lớn có thể do những tác động mạnh từ bên ngoài hoặc do cấu trúc răng của bạn bị yếu. Để nắm được rõ được nguyên nhân khiến răng hàm bị vỡ và cách khắc phục hiệu quả, dưới đây là những thông tin hữu ích nhất chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Mời tham khảo!

    1/ Nguyên nhân răng hàm bị vỡ lớn

    Nguyên nhân răng bị mẻ, bị vỡ lớn có thể chia thành 2 nhóm cơ bản đó là những tác động từ bên ngoài và nguyên nhân nội tại bên trong.

    Nguyên nhân răng hàm bị vỡ lớn do nội tại bên trong

    + Thiếu hụt canxi: Nếu như không có tác động nào mạnh vào răng mà răng hàm của bạn vẫn tự nhiên bị mẻ hay vỡ lớn thì khả năng răng bị thiếu canxi là rất lớn. Bởi canxi là yếu tố cơ bản, là nền tảng giúp cho men răng luôn chắc khỏe.

    [​IMG]

    Răng hàm bị vỡ lớn có thể là do nguyên nhân thiếu hụt canxi

    + Thiếu flour/khoáng chất: Flour và khoáng chất là hoạt chất giúp cho men răng chắc khỏe hơn. Vì thế việc thiếu hụt flour hay khoáng chất cũng khiến cho liên kết men răng dần trở nên yếu đi, răng hàm bị vỡ lớn và mẻ là điều sớm muộn.

    [​IMG]

    Sâu răng cũng là nguyên nhân khiến răng hàm bị vỡ mẻ miếng lớn

    + Bệnh lý răng miệng: Nếu bạn mắc phải 1 trong những bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy... thì cũng rất dễ khiến răng hàm bị vỡ lớn. Lúc này vi khuẩn và axit đồng thời tấn công men răng, phá hủy liên kết mô răng khiến răng bị vỡ mẻ miếng lớn.


    Nguyên nhân răng hàm bị mẻ do tác động bên ngoài

    Răng mẻ và vỡ lớn ở nhóm nguyên nhân bị mẻ răng này có thể là do ngoại lực tác động vào như tai nạn, bị chấn thương hoặc do kết quả của việc nghiến răng kéo dài.

    2/ Cách khắc phục răng hàm bị vỡ lớn hiệu quả


    Đối với những chiếc răng bị mẻ, vỡ lớn thì nên phục hình càng sớm càng tốt, đặc biệt là khi răng hàm bị vỡ lớn, bởi nó ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và sinh hoạt thường ngày của người bệnh.

    Theo các chuyên gia và bác sĩ nha khoa hàng đầu nhận định, có 2 cách để khắc phục hiệu quả tối đa tình trạng răng bị mẻ và vỡ lớn bạn có thể tham khảo đó là:

    Trám răng thẩm mỹ phục hồi cho răng bị sứt mẻ

    Trám răng Laser Tech là phương pháp khắc phục tình trạng răng khiếm khuyết vỡ mẻ, răng sâu đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.


    Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp răng bị sứt mẻ dạng nhẹ và trung bình mới đảm bảo duy trì hiệu quả lâu dài. Với trường hợp răng hàm bị vỡ lớn các bác sĩ khuyến cáo bạn nên sử dụng phương pháp bọc răng sứ.

    [​IMG]

    Cách tốt nhất để khắc phục răng hàm bị vỡ lớn là nên đến nha khoa uy tín để được nha sĩ thăm khám cụ thể

    Bọc răng sứ khắc phục tối đa hiệu quả răng hàm bị vỡ lớn

    Với những trường hợp răng bị sứt, mẻ miếng lớn thì bọc răng sứ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn hơn cả. Hiện nay, bọc răng sứ Nano Shining 5S là giải pháp tối tân nhất giúp phục hình răng hàm đảm bảo cả thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, hơn nữa hiệu quả lại duy trì lâu dài.

    Trám răng công nghệ Laser Tech và bọc răng sứ Nano Shining 5S hiện là 2 phương pháp đang được chuyển giao và ứng dụng độc quyền tại nha khoa Paris. Bạn có thể đến tìm hiểu dịch vụ và trải nghiệm sự khác biệt tại trung tâm.

    Với những nguyên nhân và cách khắc phục răng hàm bị vỡ lớn ở trên, hi vọng bạn đã giải đáp được băn khoăn của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì thì hãy vui lòng liên hệ tới hotline 1900 6900 hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký bên dưới, các bác sĩ sẵn lòng giải đáp miễn phí giúp bạn.
     
Đang tải...