Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên nhân và một số cách trị mụn đầu đên tốt nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tientien123, 18/08/2015.

  1. tientien123

    tientien123 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mụn đầu đen thường rất dễ xuất hiện trên da mặt đặc biệt là ở mũi, tuy không tổn hại đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của khuôn măt. Vậy đâu là nguyên nhân gây mụn đầu đen và cách chữa dứt điểm là như thế nào, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

    [​IMG]
    Mụn đầu đen là tình trạng da vị viêm khi trong lỗ chân lông bắt đầu xuất hiện nhân mụn. Mụn đầu đen ban đầu hình thành từ mụn đầu trắng, nhưng một phần nhân mụn trồi lên bề mặt da và bị oxy hoá hoặc do môi trường nhiễm bẩn nên đen phần đầu lại cho nên mới có tên gọi này.

    1.Nguyên nhân mụn đầu đen:

    - Chế độ ăn uống, sinh hoạt :Việc ăn quá nhiều thực phẩmcay nóng, nhiều dầu mỡ và chứa chất kích thích sẽ khiến da sản xuất bã nhờn, gây ra mụn đầu đen. Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên lo lắng, căng thẳng, da chúng ta sẽ đổ nhiều mồ hôi và tăng tiết dầu, từ đó bịt kín lỗ chân lông khiến cho mụn đầu đen có thêm cơ hội xuất hiện.

    - Rửa mặt không đúng cách.

    - Không rửa mặt, tẩy trang trước khi đi ngủ.

    - Dùng mĩ phẩm dưỡng da không phù hợp ( quá nhờn hay quá khô) hay kem trị mụn không thích hợp.

    - Trị mụn không đúng cách, dùng tay bẩn sờ lên mặt, nặn mụn.

    - Do thói quen sinh hoạt không điều độ, stress, mất ngủ, ít uống nứóc..

    - Do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng, bụi bẩn...

    2.Một số cách lột mụn đầu đen đơn giản tại nhà

    [​IMG]
    - Lột mụn đầu đen bằng mặt nạ cơm nóng:Lấy cơm nóng từ trong nồi, nắm thành viên, đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra 4 phía xung quanh mũi. Cách này có tác dụng làm cho mũi mềm, da sáng và trị mụn hiệu quả.

    - Mặt nạ sữa chua, bột gạo:Bạn có thể dùng sữa chua trộn với bột gạo rồi đắp mặt nạ trên mũi và rửa sạch sau 10 - 15 phút. Cách này sẽ giúp da sáng và lượng mụn đầu đen cũng giảm đi đáng kể đó.

    - Nước chanh:Dùng nước chanh thoa lên chỗ có mụn, để một lúc rồi rửa lại bằng nước sạch. Làm theo cách này mỗi ngày, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy tình trạng mụn đầu đen được cải thiện rõ rệt.

    Lưu ý: Không được tùy ý nặn mụn đầu đen vì rất có thể sẽ làm tổn thương làn da của bạn.

    Dựa vào những nguyên nhân gây mụn đầu đen thì công nghệ Oxy-led ra đời được các chuyên gia thẩm mỹ về da đánh giá là cách trị mụn nói chung và trị mụn đầu đen nói riêng trị dứt điểm mụn hàng đầu hiện nay.

    Hiện nay công nghệ Oxy-Led đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Phú xuân, được khách hàng tin tưởng, hài lòng và đánh giá cao kết quả điều trị mụn đầu đen tại đây. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm , hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại , quy trình điều trị da an toàn, thẩm mỹ viện Phú xuân chắc chắn đảm bảo đem đến cho bạn dịch bị trị mụn đầu đen an toàn nhất.

    Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí:

    Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

    Số 77 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Phone: 094.681.7777 - Tel: 043.556.4377
     
Đang tải...