Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên nhân vùng kín có mùi hôi, tanh và cách chữa đơn giản

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi VyYen, 17/07/2018.

  1. VyYen

    VyYen Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nguyên nhân vùng kín có mùi hôi, tanh:
    1/ Mặc quần chật: Một trong những nguyên nhân khiến vùng kín của chị em có mùi hôi khó chịu, đó là do mặc quần dài hoặc quần lót quá chật, lúc này “cô bé” của bạn sẽ bị “chèn ép” khó chịu, cảm thấy bí bách và dẫn đến hiện tượng đổ mồ hôi nhiều hơn. Trong trường hợp như thế này, nếu bạn không vệ sinh vùng kín đúng cách thì hiện tượng mùi hôi âm đạo là điều dễ xảy ra.
    2/ Dùng băng vệ sinh quá lâu: Sử dụng băng vệ sinh hoặc khăn vệ sinh quá lâu có thể dẫn đến tự tăng trưởng của vi khuẩn, phá vỡ cân bằng pH trong khu vực vùng kín dẫn đến mùi âm đạo khó chịu.
    3/ Thuốc tránh thai: Dùng thuốc tránh thai hoặc đặt vật lạ trong âm đạo cũng có thể là nguyên nhân gây mùi khó chịu và các bệnh đường âm đạo.
    4/ Vệ sinh vùng kín không đúng cách: Việc rửa vùng kín quá kỹ hay thụt rửa âm đạo, dùng những hoá chất rửa như xà phòng diệt khuẩn, nước tắm tạo hương thơm cũng có thể gây viêm nhiễm âm đạo từ đây gây ra mùi hôi khó chịu
    5/ Thay đổi nội tiết: Mang thai, cho con bú, thời kì mãn kinh là khoảng thời gian trong cuộc sống phụ nữ có nhiều thay đổi về nội tiết tố. Điều này có thẻ dẫn đến những biến động trong sự cân bằng độ pH của âm dạo và dẫn đến các nhiễm trùng, gây nên mùi.

    Gợi ý cách chữa vùng kín có mùi hôi nhanh và đơn giản:

    1. Vệ sinh vùng kín khoa học, đúng cách
    – Khi đi vệ sinh rửa cần phải dùng giấy hoặc khăn lau từ trước ra sau. Không nên thụt rửa hoặc vệ sinh vùng kín nhiều lần trong ngày bằng các dung dịch vệ sinh, xà bông, sữa tắm hay các chất tẩy rửa mạnh làm mất cân bằng môi trường âm đạo.
    – Vệ sinh sạch sẽ vùng kín thường xuyên, đặc biệt, trong thời gian có kinh nguyệt nên thay băng vệ sinh sau 4 h/lần. Nếu trong khoảng thời gian này chị em không vệ sinh sạch sẽ dễ khiến cho “cô bé” bị nhiễm khuẩn gây hiện tượng vùng kín có mùi hôi.
    – Cần phải vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi có quan hệ. Đây là việc làm cần thiết để “cô bé” nói không với vùng kín có mùi hôi và những khuẩn gây bệnh.
    2. Mặc quần lót rộng rãi bằng cotton, thoáng khí
    Cần phải thay quần lót thường xuyên, tránh để ẩm ướt, nhất trong những ngày rụng trứng lượng khí hư thường tiết ra nhiều hơn. Chọn kích thước rộng, đúng kích cỡ, chất liệu cotton, mềm mại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như thế cũng sẽ hạn chế tối đa mùi hôi vùng kín.
    3. Bổ sung vitamin, dưỡng chất
    Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, vitamin từ hoa quả như việt quất, dứa … để cơ thể có sức đề kháng tốt.
     
Đang tải...