Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nguyên tắc bảo quản giày cá sấu nam

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi vnpanda191, 04/10/2017.

  1. vnpanda191

    vnpanda191 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Một món đồ có dùng được lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào nguyên liệu làm nên mà còn bởi bàn tay chăm sóc của người sử dụng. Đặc biệt, với đồ da mà cụ thể là những đôi giay da ca sau xin, bạn cần nằm lòng những nguyên tắc bảo quản sau

    >>Xem thêm: Giày tây nam da thật đỉnh cao chất lượng

    Cất giày đúng cách

    Với những đôi giay da ca sau xin, nếu không sử dụng bạn cũng phải bảo quản bằng cách cất đi ở vị trí thông thoáng, đừng để nó lẫn với đống dày dép cũ nếu không da cá sấu sẽ bị xỉn và xước. Tốt hơn hết, có thể lấy một chiếc túi bọc giày lại rồi cho vào hộp, đây là cách bảo vệ tốt nhất khiến đôi dày không bị hư hại. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng hãy đem giày ra hong một lần tránh trường hợp bị ẩm mốc.

    [​IMG]

    Dùng các dung dịch bảo vệ da

    Để giay da ca sau xin được đẹp, sáng bóng hơn, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại dung dịch giúp giày chống thấm nước và hạn chế tối đa khả năng bám bẩn. Tuy nhiên, để chắc chắn về mức độ an toàn của dung dịch, bạn nên xịt thử trước một góc giày, để qua đêm xem kết quả thế nào rồi hẵng thực hiện lên cả đôi.

    [​IMG]

    Tẩy bẩn cho giày đúng cách

    Với những vết bẩn khác nhau, chúng ta có thể sử dụng những cách xử lý khác nhau.

    >>Xem thêm: giaycaonam4vietnam.com/details/bi-quyet-chon-mua-giay-tay-nam.html


    Giày dính nước: da cá sấu là chất liệu kỵ nước nên cần hạn chế sự tiếp xúc. Trong trường hợp giày chẳng may dính nước, đầu tiên cần lấy tấm lót giày ra, sau đó mới hong khô tất cả. Nhớ là chỉ hong dưới nắng nhẹ, tránh nắng gắt và không sấy bằng máy sấy, nếu không phần da sẽ dễ bị giòn và gãy. Mặt khác, có thể dùng giấy vụn nhét vào để giày không bị biến dạng
    Giày bị hôi: Với cường độ di chuyển liên tục, mồ hôi chân tiết ra nhiều nên trường hợp giày bị hôi là hoàn toàn dễ hiểu. Ở tình huống này, bạn có thể đặt vào bên trong một túi hút chân không hoặc tờ giấy thấm, đây là những cách thông thường nhưng lại đem lại hiệu quả đáng kể đấy.

    [​IMG]

    Duy trì các thói quen khi dùng đôi giày xịn

    Để sử dụng một đôi —-> giầy da cá sấu xin bền lâu, bạn nên duy trì các thói quen như lau giày sạch sẽ sau mỗi lần đi bằng miếng vải mềm, sử dụng luân phiên các đôi dày để sản phẩm không bị xuống cấp quá nhanh. Bên cạnh đó, nếu muốn dùng bàn chải để vệ sinh giày, hãy dùng loại chuyên dụng cho chất liệu da cá sấu. Cũng đừng lạm dụng quá mức xi đánh giày, không phải loại xi nào cũng hợp với đôi giày của bạn đâu, hãy cân nhắc để bảo quản đôi giày tốt nhất có thể.

    Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi đã có thể giúp các bạn có được những kiến thức trong việc bảo vệ đôi giày của mình nhé!

    Nguồn: internet
     
  2. haiha1312

    haiha1312 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết hay.
     
  3. Sunfood

    Sunfood Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    9
    Bài viết hữu ích
     
Đang tải...